แนวทางบอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก : ดันดี ยูไนเต็ด vs เซลติก

เสาร์ ที่ 22 สิงหาคม ดันดี ยูไนเต็ด vs เซลติก

เสาร์ ที่ 22 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ดันดี ยูไนเต็ด vs เซลติก

ดันดี ยูไนเต็ด อันดับที่ 4 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 4 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ +4 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ถือว่า ดันดี ยูไนเต็ด สอบผ่าน เพราะสะดุดแพ้กับเสมออย่างละเกม ส่วน 2 เกมที่เหลือเก็บชัยชนะได้หมด แต่ด้วยชื่อชั้นและศักยภาพนักเตะที่เป็นรองเซลติก มีโอกาสน้อยมากที่จะพลิกล็อค

เซลติก อันดับที่ 6 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +6 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : แม้ว่าแนวรุกเซลติกจะถล่มประตู ฮามิลตัน อคาเดมิคัล ไปแบบยับเยิน แต่ก็มาแกว่งเอาในเกมที่ 2 ที่ สะดุดเสมอกับคิลมาร์น็อค แต่ว่าเกมนี้ยังพอมีลุ้นได้เสียอยู่ เพราะวนมาเจอกับทีมน้องใหม่ที่แพ้ทางกัน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เซลติก ต่อ 1.5/2 ช่วง 2 เกมแรกที่ออกสตาร์ทของเซลติกยังไม่ชัวร์สักเท่าไหร่ เพราะผ่านมาได้แค่ 2 เกมก็มีสะดุดเสมอแล้ว แต่ที่เกมนี้ยังเลือกหนุนทัพต่อก็เพราะว่าทีมกลับมาเรียกความมั่นใจได้ในเกมที่ถล่ม เคอาร์ เรย์ยาวิค รอบตัดเลือกแชมเปี้ยมส์ลีก บวกกับ ดันดี ยูไนเต็ด ที่แพ้ทางกันมาตลอด เลยทำให้เกมนี้ไม่มีอะไรให้กังวล

แนะนำให้ : ต่อ เซลติก
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เซลติก ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85