วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยาวชน)

วิเคราะห์บอลประจำวันอังคาร ที่ 20 กันยายน ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยาวชน)

การพบกัน

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเหย้าล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเยือนล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ อันดับที่ 1 ของกลุ่ม F เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +3 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เริ่มต้นไม่สวยใน 2 เกมแรกของเดือนกันยายนที่พลาดท่าแพ้พลีมัธ 3-2, ลินคอล์น ซิตี้ 2-0 แต่สุดท้ายแล้วก็แก้ตัวกลับมาได้ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 2-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยาวชน) อันดับที่ 3 ของกลุ่ม F เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +2 ลูก เสีย -3 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยาวชน) หลุดฟอร์มแพ้แมนส์ฟิลด์ 3-2 ในเกมแรก จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ แต่ว่านักเตะก็แก้ตัวกลับมาได้ในลีกเยาวชนที่เอาชนะรวด 4-1,1-0

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ต่อ 0.5/1 แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยาวชน) จะกลับมาเฉิดฉายในช่วง 2 เกมหลังที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยาวชน) 4-1 และ ฟูแล่ม (เยาวชน) 1-0 แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายเลยที่จะรับมือกับทีมที่มากประสบการณ์อย่าง ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ หากเกมกลางสัปดาห์นี้ไม่มีอะไรผิดพลาดรับรองว่าได้เฮกับทีมลีกวันแน่

แนะนำให้ : ต่อ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 3.0 สูง 80

อิงราคา สูง-ต่ำ จากบ้านผลบอลวันนี้

เนื้อหาใกล้เคียง