ทีเด็ดบอล นิการากัว พรีเมร่า ดิวิชั่น : ดิเรียนเก้น vs ยูเวนตุส มานากัว

พุธ ที่ 22 เมษายน ดิเรียนเก้น vs ยูเวนตุส มานากัว

พุธ ที่ 22 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง ดิเรียนเก้น เอฟซี vs ยูเวนตุส เอฟซี

ดิเรียนเก้น : อันดับที่ 2 ภาพรวมยังดูใกล้เคียงกันอยู่ เพราะ 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่ผลงานหน้าบ้านในช่วงหลังเหมือนจะเหลื่อมล้ำทางด้าน ยูเวนตุส มานากัว ชัดเจน เพราะชนะ 5 เกมรวด แล้วแต่ละเกมก็กดเกิน 2 ประตูด้วย เปอร์เซ็นความเป็นไปได้มีค่อนข้างสูง บวกกับแรงจูงใจในการตีแต้มเข้าไปประชิดทีมจ่าฝูงอย่าง มานากัว เอฟซี ยังไงเกมกลางสัปดาห์นี้ก็ไม่พลาดแน่นอน

ยูเวนตุส มานากัว : อันดับที่ 7 ถ้ามองจากภาพรวมถือว่าเป็นรองดิเรียนเก้นอยู่ เพราะชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 แต่หากย้อนดูผลงานนอกบ้านที่ผ่านมาแล้ว เป็นอะไรที่ย่ำแย่และห่วยแตกมาก ตลอด 10 เกมที่ผ่านมา ไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย ยิ่งไปกว่านั้น คือ หนักไปทางแพ้มากกว่า 5 เกม และส่วนใหญ่มักจะพลาดท่าเสียประตูให้กับคู่แข่งตั้งแต่ 45 นาทีแรก แล้วกลับมาทวงคืนไม่ได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ดิเรียนเก้น ต่อ 1 ลูก ไล่ตามไทม์ไลน์แล้ว ถือว่าสมเหตุสมผล เพราะรูปเกมการเล่นของ ดิเรียนเก้น โดดเด่นกว่าชัดเจน โดยเฉพาะ 4 เกมหลังสุดที่ ยูเวนตุส มานากัว ออกมาเยือนสนามแห่งนี้ ไม่เคยทำอะไรได้เลย มีดีที่สุดแค่เสมอในปี 2018 นอกเหนือจากนั้นแพ้หมด ต่อให้เรทราคารองจะสูงถึงหนึ่งลูกก็ไม่มีความหมายอะไรกับการเดิมพันกลางสัปดาห์นี้

แนะนำให้ : ต่อ ดิเรียนเก้น
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดิเรียนเก้น ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง