ทีเด็ดบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก : ดีซี ยูไนเต็ด VS โตรอนโต้ เอฟซี

เสาร์ ที่ 29 ดีซี ยูไนเต็ด vs โตรอนโต้ เอฟซี

เสาร์ ที่ 29 สถิติที่พบกันระหว่าง ดีซี ยูไนเต็ด vs โตรอนโต้ เอฟซี

ดีซี ยูไนเต็ด ช่วงหลังมานี้ออกอาการสะดุดบ่อยเหมือนกัน โดยการเก็บชัยมาได้ 1 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนที่เหลืออีก 3 เกมเสมอมาทั้งหมด ทำให้ตอนนี้ทีมอันดับที่ 4 อย่าง แอตลันต้า จี้ตูดมาเหลือเพียง 4 คะแนน ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ต้องรอเช็คความฟิตของผู้เล่นอย่าง Chris Odoi Atsem และ Oneil Fisher ที่พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งก็ถือว่าไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก

โตรอนโต้ เอฟซี พึ่งกลับมาเรียกความมั่นใจได้ในเกมที่แล้ว หลังจากที่ฟอร์มเก่งของพวกเขาหายไปพักใหญ่ โดยใน 10 เกมที่ผ่านมานั้นพวกเขาเอาชนะมาได้เพียง 2 เกม และแพ้ไปมากถึง 5 เกม ซึ่งก็เสียความมั่นใจไปเยอะพอตัว ด้านความพร้อมของเกมนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 4 รายด้วยกัน ประกอบด้วย Jozy Altidore ,Michael Bradley ,Ashtone Morgan และ Jonathan Osorio ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติ ซึ่งก็นับว่าส่งผลก็กระทบต่อทีมเต็มๆ

ทำให้ตารางบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ ดีซี ยูไนเต็ด ต่อ 0.5 แม้ว่าผลงานใน 5 เกมหลังสุดของ ดีซี ยูไนเต็ด จะไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ แต่การได้เปิดสนามเหย้าต้อนรับทีมที่กำลังฟอร์มตกอย่าง โตรอนโต้ เอฟซี ก็ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่น่าจับจ้องทันที ดูจากสภาพความพร้อมของทีมแล้วเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะต้านเกมรุกของเจ้าบ้านได้ไม่ไหว ซึ่งผลสุดท้ายแล้วทีมเหย้าก็คงเอาชนะไปได้สำเร็จ

แนะนำให้อยู่ : ต่อ ดีซี ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดีซี ยูไนเต็ด ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

เนื้อหาใกล้เคียง