วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : ดีซี ยูไนเต็ด vs นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น

อังคาร ที่ 25 สิงหาคม ดีซี ยูไนเต็ด vs นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น

อังคาร ที่ 25 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ดีซี ยูไนเต็ด vs นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น

ดีซี ยูไนเต็ด อันดับที่ 19 เก็บได้ 6 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 ได้ +6 ลูก เสีย -7 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 16.60% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : ฟอร์มการเล่นของ ดีซี ยูไนเต็ด ไม่ค่อยนิ่ง เพราะออกสตาร์ทมาแบบน่าผิดหวัง จากการแพ้ โคโลราโด ราปิดส์ แม้ว่าเกมที่ 2 จะเอาชนะ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ แต่ก็ยังวนเวียนอยู่กับแพ้กับเสมอตลอด

นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น อันดับที่ 15 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 1 ได้ +4 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 16.60% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ประคับประคองผลการแข่งขันได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็น เพราะหนักไปทางเสมอ แถมมีสถิติการทำประตูคู่แข่งน้อยมาก แทบจะเป็นศูนย์เลย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ผลการแข่งขันในช่วงหลังคล้ายกันก็จริง แต่ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ติดที่ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ เพราะ 6 เกมหลังทำได้ 3 ลูก ต่างจาก ดีซี ยูไนเต็ด ที่ทำได้ 6 ลูก แล้วช่วง 9 เกมหลังที่พบกัน ณ ที่สนามแห่งนี้ก็เป็น ดีซี ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 7 เกม เลยทำให้เกมนี้มีเปอร์เซ็นสูงที่ผลการแข่งขันจะออกมามุมเดิมอีกรอบ

แนะนำให้ : เสมอ ดีซี ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดีซี ยูไนเต็ด ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 80