บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน ดุ๊ยส์บวร์ก พบ ซังค์ เพาลี

ฟุตบอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน ดุ๊ยส์บวร์ก พบ ซังค์ เพาลี

5 รายการที่เคยเจอกันล่าสุด ดุ๊ยส์บวร์ก พบ ซังค์ เพาลี

5 รายการที่เคยเจอกันล่าสุด ดุ๊ยส์บวร์ก พบ ซังค์ เพาลี

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ดุ๊ยส์บวร์ก

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ดุ๊ยส์บวร์ก

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ซังค์ เพาลี

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ซังค์ เพาลี

ผลงานที่ผ่านมาของ ดุ๊ยส์บวร์ก เจ้าถิ่น ลงเล่นแล้วทั้งหมด 9 นัดชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 6 ยิงได้ 9 เสีย 18 มี 5 แต้มอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ทางด้านของทีมเยือน ซังค์ เพาลี ลงเล่นมาแล้วทั้งหมด 9 นัดชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 15 เสีย 15 มี 16 แต้มอยู่อันดับที่ 5 ของตารางโคจรมาเจอกันในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ผลงานที่ผ่านมาของเจ้าถิ่น ดุ๊ยส์บวร์ก ลงเล่นในบ้าน 20 นัดหลังสุดชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 8 อัตราการชนะ 35% ถือว่าทำผลงานในบ้านได้ดีในระดับหนึ่ง ฝั่งของทีมเยือน ซังค์ เพาลี ผลงานการเล่นนอกบ้าน 20 นัดหลังสุดชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 5 อัตราชนะ 60% การทำผลงานด้านเกมส์เยือนถือว่ายอดเยี่ยมมาก

สถิติที่เคยเจอกันมาในช่วง 10 นัดหลังสุดเจ้าบ้าน ดุ๊ยส์บวร์ก ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 6 อัตราการชนะ 10% ถือว่าสถิติทีมเยือนดีกว่ามากทีเดียว

เป็นการโคจรมาเจอกันเหมือนรีแมตซ์ ในการพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มีงานทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างดีมีโอกาสที่จะเลื่อนชั้นค่อนข้างสูงแถมสถิติที่ผ่านมาการโคจรมาพบกัน ทีมเยือนกินขาดเลยทีเดียวช่วงหลังเจ้าถิ่นทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เกมรุกทำประตูไม่ค่อยจะได้ แถมจบด้วยการพ่ายแพ้เป็นส่วนใหญ่ ดูทรงแล้วขออยู่ฝั่งทีมเยือนดีกว่าโอกาสที่จะบุกมาเอาชนะมีค่อนข้างสูง

ราคาแฮนดิแคป : ดุ๊ยส์บวร์กต่อปป
ฟันธง : รอง ซังค์ เพาลี ชีวิตพี่ไม่มีพัง
ลงสกอร์ : ซังค์ เพาลี บุกมาเอาชนะ 1-0 หรือ 2-0