ตราหมี รับศึกหนักรักษา ซาอูล ไว้กับทีม

ตราหมี รับศึกหนักรักษา ซาอูล ไว้กับทีม

แอตเลติโก มาดริด กำลังต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ดุเดือดกับความพยายามที่จะเก็บตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวหลักเอาไว้กับทีมต่อไปท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวกำลังแป็นที่ต้องการตัวอย่างมากจากยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อกันว่า 2 สโมสรร่วมเมืองแมนเชสเตอร์เตรียมที่จะแย่งกันเพื่อเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติสเปนที่คาดว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 130 ล้านปอนด์

เวลานี้ทีมเรือใบสีฟ้ากำลังต้องการการตัวทดแทนในระยะยาวสำหรับ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางจอมเก๋าที่เข้าสู่ปลายอาชีพค้าแข้งของตนเอง ในขณะที่ทีมปีศาจแดงก็จำเป็นต้องเพิ่มนักเตะระดับโลกเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางของทีมเพื่อกลับไปลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ซาอูล ยังต้องอยู่ภายใต้สัญญาที่ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ไปจนกระทั่งถึงปี 2026 แต่ตามรายงานข่าวล่าสุดทีมตราหมียังคงต้องการที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ ซาอูล อีกครั้งถึงแม้ว่านักเตะจะมีสัญญาเหลืออีกหลายปีก็ตาม

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทีมจากเมืองหลวงของสเปนยังคงรอฟังคำตอบจากนักเตะวัย 24 ปี และตามรายงานระบุว่าอาจเป็นข่าวร้ายของ แอตเลติโก มาดริด เพราะในที่สุดมีแนวโน้มที่มีความเป็นไปได้ว่า ซาอูล อาจจะเลือกที่จะเปิดโอกาสให้กับตนเองในการออกไปจาก ลาลีกา ในอนาคตอันใกล้นี้

เนื้อหาใกล้เคียง