ต้องคว้าไว้! ดาวรุ่ง GIF ตื่นเต้น เตรียมได้ทดสอบฝีเท้ากับโรม่า

ต้องคว้าไว้! ดาวรุ่ง GIF ตื่นเต้น เตรียมได้ทดสอบฝีเท้ากับโรม่า

โอกาสทองครั้งใหญ่เลยทีเดียว! ซามมี่ เดวิส กองหลังดาวรุ่งของสโมสร GIF ซุนด์สวัลล์ ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ ด้วยการได้รับคำเทียบเชิญจากสโมสร อาแอส โรม่า ให้ไปลองทดสอบฝีเท้ากับสโมสรในเร็วๆนี้

เดวิส ไอ้หนูดาวรุ่งวัย 17 ปีรายนี้ ปกติเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค และเขาเองก็เพิ่งจะเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับ GIF ในเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้นั่นเอง ซึ่งก็แน่นอนว่ามันคงไม่ง่ายเช่นกันที่ GIF จะปล่อยกองหลังตัวกลางรายนี้ออกไป หลังจากที่ได้รับรู้ว่า โรม่า พร้อมที่จะเอาตัวของ เดวิส ไปทดสอบฝีเท้า มันก็ทำให้นักเตะวันเดอร์คิดรายนี้รู้สึกประทับใจเป็นที่สุดเลยทีเดียว “ผมมีความสุขมาก มันค่อนข้างจะช็อก แต่มันก็สนุกจริงๆ เมื่อพวกเขาติดต่อกัน (หมายถึงทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันอยู่ เพื่อขอให้ เดวิส ไปทดสอบฝีเท้ากับโรม่า)” เขากล่าวกับ ST Sport

เด็กหนุ่มอายุ 17 ปีรายนี้ ดูจะตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยเขากำลังตั้งตารอการได้ออกไปผจญภัยครั้งใหม่ ด้วยการไปฝึกฝีเท้าในสโมสรชั้นนำของอิตาลี และถ้าหากว่าเขาผ่านการทดสอบจริงๆ มันคงจะทำให้เขามีความสุขยิ่งกว่านี้ด้วยซ้ำ

“ผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และผมจะนำประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากมายจากทริปนี้ติดตัวไปด้วย ถ้าหากว่าผมสามารถเซ็นสัญญากับโรม่าได้ด้วยอีกในฐานะนักเตะเยาวชน ผมคงแฮปปี้มากเลย มันจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นบอลอาชีพของผม หลังจากที่ผมรอคอยมันมานานแล้ว”

เนื้อหาใกล้เคียง