ทีเด็ดบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น : ทรอมโซ่ vs โบโด กลิมท์

พฤหัส ที่ 16 ทรอมโซ่ ไอแอล vs โบโด กลิมท์

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

พฤหัส ที่ 16 สถิติที่พบกันระหว่าง ทรอมโซ่ ไอแอล vs โบโด กลิมท์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ทรอมโซ่

พฤหัส ที่ 16 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ทรอมโซ่ ไอแอล

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ โบโด กลิมท์

พฤหัส ที่ 16 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ โบโด กลิมท์

อีกหนึ่งเกมการแข่งขันจากฟุตบอลรายการ นอร์เวย์ทิปเปลิเก้น คู่นี้ทำเป็นเจ้าบ้านทีม ทรอมโซ่อันดับที่ 16 ของตารางจะเปิดสนามรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 3 โบโด กลิมท์ ก็ถือว่าวันนี้เจ้าถิ่นเจองานหนักเลยทีเดียวเพราะทีมเยือนถือว่าเป็นทีมในกลุ่มหัวตาราง ที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว

ในส่วนของผลงานเก่า 7 เกมหลังที่เจอกันมานั้นก็ดูจะพลิกล็อคหน่อยเพราะเจ้าบ้านชนะ 2 ทีมเยือนชนะ 4 และเสมอกัน 1 แต่ก็ดูจะรู้ทางกันอยู่สำหรับทั้งสองทีมทำให้เกมนี้น่าลุ้นขึ้นมากเลยทีเดียวภาพรวมของความการเล่นปัจจุบันทั้งสองทีมลงสนามเท่ากัน 7 นัดล่าสุดในเกมลีกเจ้าบ้านชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 5 ส่วนทางฝ่ายทีมเยือนชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1 ก็ถือว่าผลงานนั้นขาดลอยกันเลยทีเดียว

ทำให้บ้านผลบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ โบโด กลิมท์ ต่อ 0/0.5 ในส่วนของเจ้าบ้านนั้น แม้ว่าจะเคยทำผลงานเก่าได้ดีแต่ออกตัวมาในฤดูกาลนี้ถือว่ายังเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก ผิดกับทางฝ่ายทีมเยือนที่ยังรักษาระดับและมาตรฐานของตัวเองได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเกมนี้ก็น่าจะลุ้นกับพวกเขาเอาไว้ก่อน แม้ว่าเกมนอกถิ่นจะยังทำได้ไม่ดีมากนักก็ตาม แต่เจ้าบ้านเองก็ยังหาคำว่าชนะไม่เจอกับเกมในบ้าน ดูแล้วก็ไม่น่าจะผิดจากการคาดการณ์ไว้

แนะนำให้อยู่ : ต่อ โบโด กลิมท์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : โบโด กลิมท์ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %