ทรรศนะบอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : ทีพีเอส ตูร์คู vs อินเตอร์ ตูร์คู

เสาร์ ที่ 22 สิงหาคม ทีพีเอส ตูร์คู vs อินเตอร์ ตูร์คู

เสาร์ ที่ 22 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ทีพีเอส ตูร์คู vs อินเตอร์ ตูร์คู

ทีพีเอส ตูร์คู อันดับที่ 11 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 9 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 8 ได้ +5 ลูก เสีย -17 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 11.10% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 : นับตั้งแต่ ทีพีเอส เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดเอาชนะ โรวาเนียมี่ ได้แค่เกมเดียว ส่วนที่เหลือแพ้หมด แต่ที่ดูย่ำแย่และห่วยแตกที่สุดก็หนีไม่พ้นเกมหน้าบ้านที่ไม่สามารถทำอะไรคู่แข่งได้เลย

อินเตอร์ ตูร์คู อันดับที่ 1 เก็บได้ 25 แต้ม ลงเล่น 11 เกมในลีก ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ +21 ลูก เสีย -9 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 72.70% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : ขุมทัพนักเตะ อินเตอร์ ตูร์คู พร้อมความเตรียมกับการแข่งขันฤดูกาลนี้มาเป็นอย่างดี แม้ว่าทีมจะมีสะดุดแพ้บ้างเสมอบ้าง แต่ก็ยังประคับประคองฟอร์มการเล่นในอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานของทีม

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 1/1.5 บอกตามตรงเลยว่าเกมนี้ไปต่อได้กินเต็ม เพราะรูปเกมการเล่นของ อินเตอร์ ตูร์คู นั้น โดดเด่นกว่า ทีพีเอส ตูร์คู ชัดเจนทั้งเกมรุกที่ดุดันและเกมรับที่เหนียวแน่น รวมถึงการคุมเกมด้วย ไม่ว่าเกมนี้จะถูกบ่อนพนันกดดันในเรื่องเรทราคาสูงแค่ไหนก็มั่นใจว่า อินเตอร์ ตูร์คู ข้ามผ่านได้ตามคาด ดีไม่ดีอาจจะขาดลอยด้วย

แนะนำให้ : ต่อ อินเตอร์ ตูร์คู
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85