ฟันธงบอล โคปา อิตาเลีย คัพ : นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน

เสาร์ ที่ 13 มิถุนายน นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน

เสาร์ ที่ 13 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน

นาโปลี อันดับที่ 6 จากตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ ลงเล่น 26 เกมในลีก ชนะ 11 เสมอ 6 แพ้ 9 ได้ +41 ลูก เสีย 36 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 42.30% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : หลังจากที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน มาได้ 1 ประตูต่อ 0 ในเกมแรก ผลงานของนาโปลีก็ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้จะสะดุดเสมอกับบาร์เซโลน่าในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย ด้วยความได้เปรียบที่นาโปลีมีอยู่คาดว่าเกมที่ 2 จะยันเสมอในบ้านได้เป็นอย่างน้อย หรือไม่งั้นก็อาจจะย้ำชัย อินเตอร์ มิลาน เข้าชิงด้วย

อินเตอร์ มิลาน อันดับที่ 3 จากตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ ลงเล่น 25 เกมในลีก ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 3ได้ +49 ลูก เสีย 24 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 64.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : เห็นได้ชัดเจนว่าการพบกับทีมที่อยู่ในระดับเดียวกันอย่างนาโปลี,ลาซิโอ้ และยูเวนตุส ทีมสู้ไม่ได้เลย แพ้หมดทั้ง 3 เกม แล้วเกมที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศก็ถูกกดดันอย่างหนัก หลังจากแพ้มาก่อน ถึงแม้ทีมจะมีโอกาสทวงประตูคืน แต่ก็ไม่ง่ายเหมือนกัน เพราะทางฝั่งนาโปลีมีเกมรุกที่ดุดันและหวังผลได้มากกว่า

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ณ ตอนนี้ ยุเวนตุส เข้าไปรอชิงแชมป์แล้ว หลังจากผ่าน เอซี มิลาน มาได้ด้วยกฎประตูทีมเยือนในเกมแรก ส่วนการแข่งขันของคู่นี้ก็ยังมองว่า นาโปลี มีโอกาสทะลุเข้าไปชิงมากกว่า อินเตอร์ มิลาน เพราะได้เปรียบผลต่างของประตูมาก่อนในเกมแรก บวกกับเกมนี้ที่ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังไงก็ไม่พลาดท่าแพ้แน่นอน แต่จะจบลงด้วยผลเสมอหรือย้ำชัย อินเตอร์ มิลาน ในเกมที่ 2 ต้องมาดูกันอีกที

แนะนำให้ : เสมอ นาโปลี
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : นาโปลี ชนะ 1-0,2-0 ,เสมอ 0-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85