ทายผลบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : นาโปลี vs ลีเกีย วอร์ซอว์

พฤหัส ที่ 21 ตุลาคม สถิติที่พบกันระหว่าง นาโปลี vs ลีเกีย วอร์ซอว์

พฤหัส ที่ 21 ตุลาคม สถิติที่พบกันระหว่าง นาโปลี vs ลีเกีย วอร์ซอว์

นาโปลี อันดับที่ 4 ของกลุ่ม C เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ +4 ลูก เสีย -5 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : กลางเดือนกันยาถึงกลางเดือตุลาที่ นาโปลี ลงแข่งขัน 8 เกม ไม่ได้อยู่แย่เลย เพราะพลิกแพ้และเสมอแค่ 2 เกมเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 8 เกมเก็บกินเรียบได้หมด และมีอยู่หลายเกมที่กดเกินสองประตู

ลีเกีย วอร์ซอว์ อันดับที่ 1 ของกลุ่ม C เก็บได้ 6 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +2 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : มาตรฐานการเล่นของ ลีเกีย วอร์ซอว์ ตกต่ำลงในช่วง 4 เกมหลังที่พลิกเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียว ส่วน 3 เกมที่เหลือพลาดท่าแพ้หมด แถมโดนคู่แข่งกดสามประตูในการลงนอกบ้านด้วย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ นาโปลี ต่อ 2 ลูก ลีเกีย วอร์ซอว์ มีดีแค่อันดับที่ในกลุ่ม ส่วนฟอร์มการเล่นปัจจุบันกลับลุ่มๆ ดอนๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ แล้ว 2 เกมที่เคยพบกับนาโปลีมาก็โดนถล่มเละเทะไปด้วยสกอร์ 2-0,5-2 เลยไม่แปลกใจที่เรทราคาต่อพุ่งสูง และเกมกลางสัปดาห์นี้ก็เชื่อว่าขุมกำลังนาโปลีมีดีพอที่จะถล่มประตู ลีเกีย วอร์ซอว์ กระจุยกระจายอีก

แนะนำให้ : ต่อ นาโปลี
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : นาโปลี ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง