วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี vs แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

พุธ ที่ 23 มิถุนายน นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี vs แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

พุธ ที่ 23 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี vs แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี อันดับที่ 7 เก็บได้ 11 แต้ม ลงเล่น 8 เกม ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 ได้ +15 ลูก เสีย -10 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 37% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 : ฟอร์มการเล่นของทัพนักเตะ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ลุ่มๆ ดอนๆ แล้วช่วง 5 เกมหลังสุดก็ทำได้เพียงแค่เฉือนลอสแอนเจลิสเกมเดียว ส่วน 4 เกมที่เหลือหลุดเสมอกับแพ้เท่ากันที่ 2 เกม

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด อันดับที่ 8 เก็บได้ 11 แต้ม ลงเล่น 8 เกม ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 1 ได้ +11 ลูก เสีย -9 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 25% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 4 : ถึงแม้ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด จะหนักไปทางเสมอ แต่ว่า 6 เกมที่ผ่านมาไม่แพ้ต่อทีมไหนเลย ทั้งในบ้านนอกบ้าน แล้วแต่ละเกมก็มีไม่ต่ำกว่า 1 ประตูที่ถลุงคู่แข่งได้ เลยทำให้อันดับค่อยๆขยับขึ้น

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต่อ 1 ลูก อย่าเสี่ยงต่อ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เลย เพราะเกมกลางสัปดาห์นี้ได้ดีแค่เล่นหน้าบ้าน หากมองถึงชัยชนะแล้วแทบไม่มีมุมให้ลุ้น และบางทีอาจจะโดน แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เล่นงาน จากจังหวะสวนกลับด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นย้ำไปที่เรทราคารอง แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไว้ ยังไงก็ไม่เสียหายแน่นอน

แนะนำให้ : รอง แอตแลนต้า ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 1-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85