ทีเด็ดบอลยูเอสเอ เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ vs รีล ซอลต์ เลค

เสาร์ ที่ 1 นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส vs รีล ซอลต์ เลค

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

เสาร์ ที่ 1 สถิติที่พบกันระหว่าง นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส vs รีล ซอลต์ เลค

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์

เสาร์ ที่ 1 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ รีล ซอลต์ เลค

เสาร์ ที่ 1 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ รีล ซอลต์ เลค

การแข่งขันฟุตบอล ยูเอสเอ เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ คู่นี้จะเป็นการพบกันของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ทีมอันดับที่ 5 เป็นเจ้าบ้านจะรับการมาเยือนของ รีล ซอลต์ เลค ทีมอันดับที่ 6 เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถือว่าค่อนข้างใกล้เคียงกันและน่าจะมีสิทธิ์เสมอ

3 นัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมนี้ลงสนามเจอกันมานั้น เป็นทางฝ่ายเจ้าบ้านดีที่สุดเพียงแค่เสมอ 1 แต่ทีมนั้นชนะ 2 ทำให้โอกาสน่าจะอยู่กับทางฝ่ายเยือนเพราะดูจะรู้ทางเจ้าถิ่นอยู่พอสมควร ผลงานในลีกปัจจุบันทั้งสองฝ่ายลงสนาม 14 เกมเท่ากันเจ้าบ้านชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 5 ทั้งฝ่ายทีมเยือนนั้นนชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 7 กินกันไม่ลงยังมีความใกล้เคียงกันอยู่และเมื่อเปรียบเทียบเกมรุกและเกมรับแล้ว

ทำให้ตารางบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ต่อ 0.5/1 ทั้งสองฝ่ายทำประตูได้เท่ากัน แต่ในส่วนของการเสียประตูนั้นดูแล้วทีมเจ้าบ้านจะได้เปรียบมากกว่าเพราะเสียน้อยกว่า ในส่วนของสถิติเกมเหย้าและเกมเยือนเจ้าบ้านเองก็ยังทำได้ตามมาตรฐานแต่ทีมเยือนนั้นออกนอกถิ่นดูจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ วันนี้ขอลุ้นกับทางฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าอย่างน้อยความคุ้นเคยกับสนามของตัวเองก็น่าจะทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย ฟันธงเจ้าถิ่นหายห่วงเกมนี้ชนะแน่นอน

แนะนำให้อยู่ : ต่อ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %