วิเคราะห์บอล ยูเอสเอ เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ : นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น vs นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี

พุธ ที่ 2 กันยายน นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น vs นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี

พุธ ที่ 2 กันยายน สถิติที่พบกันระหว่าง นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น vs นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี

นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น อันดับที่ 8 เก็บได้ 11 แต้ม ลงเล่น 8 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 1 ได้ +7 ลูก เสีย -6 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 22.20% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : แม้ว่าฟอร์มการเล่นของ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น จะอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ได้ แต่ก็ยังหวังผลกับการแข่งขันหน้าบ้านไม่ได้อยู่ เพราะสะดุดเสมอ 3 เกมรวด นับนับตั้งแต่ออกสตาร์ทมา

นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี อันดับที่ 16 เก็บได้ 9 แต้ม ลงเล่น 8 เกมในลีก ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 5 ได้ +6 ลูก เสีย -8 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 37.50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ช่วง 6 เกมหลังของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี ด้วยการเก็บชัยชนะไป 4 เกม ส่วน 2 เกมที่แพ้ก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย เพราะเจอกับทีมที่ศักยภาพทีมเหนือกว่าเท่านั้นเอง

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ย้ำกันตรงนี้เลยว่าเป็นไปได้ยากลำบากมากที่ทางด้าน นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น จะกระชากประตูชัยจาก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ได้ เพราะว่าทีมมีสถิติการเล่นหน้าบ้านที่ไม่ค่อยดีมาตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องแล้ว แถมทำประตูได้น้อยอีกในแต่ละเกม ดังนั้นเกมกลางสัปดาห์นี้ฉีกตัวมาอยู่ข้าง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี มีเฮลั่นทุ่งกันแน่นอน

แนะนำให้ : เสมอ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 0-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
เช็คผลบอลคู่นี้ ได้ที่ Livescore 7M นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85