ตารางบอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น vs นิวยอร์ก เร้ด บูลล์

พุธ ที่ 23 มิถุนายน นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น vs นิวยอร์ก เร้ด บูลล์

พุธ ที่ 23 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น vs นิวยอร์กเร็ดบูลส์

นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น อันดับที่ 1 เก็บได้ 20 แต้ม ลงเล่น 9 เกม ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1 ได้ +14 ลูก เสีย -9 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 66% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : ทรงบอลของ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ดูดีขึ้นมาตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาที่ยื้อเสมอ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน และต่อจากนั้นก็กวาดเรียบทั้งในบ้านนอกบ้าน แล้ว 2 ในเกมนั้นก็แตะที่ 3 ประตู

นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ อันดับที่ 5 เก็บได้ 12 แต้ม ลงเล่น 8 เกม ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 4 ได้ +12 ลูก เสีย -10 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ โดน ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน และ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น สอยร่วง 2 เกมติดต่อกัน แต่ว่าทีมก็พลิกสถานการณ์กลับมาได้ในช่วง 2 เกมหลังที่เบียดชนะออร์แลนโด้และแนชวิลล์

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ต่อ 0.5/1 ณ ตอนนี้มีฟอร์มการเล่นที่ดุดันเหมือนกัน แต่หากเทียบกันแบบเกมต่อเกมแล้ว นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ทำได้ดีกว่า แล้วก็เก็บชัยชนะหน้าบ้านต่อเนื่องมา 5 เกม ซึ่งกลับตาลปัตรกับทาง นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ที่แพ้นอกบ้านต่อเนื่องมา 3 เกม เลยทำให้เกมนี้ตัดสินใจง่ายขึ้นกับการแบกราคาต่อ

ทรรศนะบอลคืนนี้แนะนำให้ : ต่อ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85