02.45 น. คาราบาว คัพ พบกันระหว่าง บอร์นมัธ vs นอริช ซิตี้

บอร์นมัธ 0.75 นอริช ซิตี้

สถิติที่เคยพบกันล่าสุด ระหว่าง บอร์นมัธ vs นอริช ซิตี้

สถิติที่พบกันของ บอร์นมัธ 0.75 นอริช ซิตี้

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด บอร์นมัธ

5 นัดหลังสุดของ บอร์นมัธ

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด นอริช ซิตี้

5 นัดหลังสุดของ นอริช ซิตี้

ศึกคาราบาวคัพคืนนี้ บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีก จะเปิดบ้านพบการมาเยือนของนอริช ซิตี้ ที่อยู่ลีกต่ำกว่าอย่างเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ผลงานพบกันของทั้งสองทีมเมื่อปี 2016 เป็นฝ่าย บอร์นมัธ ที่ถล่มประตูนอริช ไปได้ถึง 3–0 ผลงานเจ้าถิ่น 5 นัดหลังสุด เล่นในบ้านได้ยอดเยี่ยมมาก ชนะ 4 เกม และไม่แพ้ใครเลย ส่วนผู้มาเยือน ทำผลงานในลีกได้ดีเช่นเดียวกัน อยู่อันดับที่ 4 ส่วนห้านัดหลังสุด ชนะได้ถึงสามเกม

ราคาบอลวันนี้เปิดมาให้ บอร์นมัธ ต่อถึง 0.5/1 เป็นเพราะพวกเขาทำผลงานในบ้านได้ดียังไม่แพ้ใครมาแปดเกมทุกรายการตั้งแต่ นัดเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และทำประตูได้ถึง 12 ประตูจาก 5 นัดหลังสุดที่อยู่ในบ้าน ผู้มาเยือนมีฟอร์มในลีกที่ดีไม่แพ้กัน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง และยังไม่แพ้ใครในการเล่นเป็นทีมเยือนตั้งแต่เกมเจออิปสวิช เป็นเวลา 6 เกมติดต่อกัน

พวกเขามีสถิติก่อนมาเจอกันที่ดีทั้งคู่ แต่ชื่อชั้นของเจ้าบ้านชั่วโมงนี้ดีกว่าเยอะเลย ทางด้านนักเตะคิดว่า เดโฟ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ นักเตะคนอื่นยังอยู่กันครบ คงต้องเช็คอาการของ โจชัว คิง ว่าพร้อมลงสนามไหม เจ้าถิ่นจะเล่นในระบบ 4-4-1-1 ส่วนฝั่งผู้มาเยือน มาในระบบ 4-2-3-1 อาจจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นเพราะปีนี้ ดูเหมือนจะเน้นไปที่ผลงานในลีก เพื่อขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกให้ได้ เพราะมีอดีตฝังใจเมื่อปีที่แล้วมา รูปเกมคืนนี้คงเป็นฝั่ง บอร์นมัธ ที่จะพยายามทำประตูขึ้นนำให้ได้เร็วที่สุด เพื่อจะได้เก็บแรงไว้เล่นในการแข่งขันในลีก

อัตราต่อรอง : บอร์นมัธ 0.5/1
ทรรศนะวันนี้ : ถ้าเจ้าบ้านทำได้เร็ว น่าจะยิงให้ขาด แล้วคงเคาะบอลกินเวลาไปเลยๆ
สกอร์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น : บอร์นมัธ ชนะ 1-0,2-1,2-0