วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 1 : บานิค ออสตราว่า vs สลาเวีย ปราก

พุธ ที่ 10 มิถุนายน บานิค ออสตราว่า vs สลาเวีย ปราก

พุธ ที่ 10 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง บานิค ออสตราว่า vs สลาเวีย ปราก

บานิค ออสตราว่า : อันดับที่ 6 เก็บได้ 43 แต้ม จากการลงเล่น 28 เกมในลีก ชนะ 12 เสมอ 7 แพ้ 9 ได้ +40 ลูก เสีย -32 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 42.90% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : เป๋ไปเป๋มาเหมือนกันสำหรับผลงานในช่วงหลัง แต่ว่าเกมล่าสุดกลับมาสร้างขวัญกำลังใจได้แล้วด้วยการบุกไปเฉือน ซิกม่า โอโลมุช คาบ้าน มา 3 ประตูต่อ 2 แต่เกมกลางสัปดาห์นี้ก็มีสิทธิกลับไปพ่ายแพ้เหมือนเดิม เพราะเจอกับหัวตารางอย่าง สลาเวีย ปราก ที่กำลังขับเคี่ยวเก็บแต้ม

สลาเวีย ปราก : อันดับที่ 1 เก็บได้ 68 แต้ม จากการลงเล่น 28 เกมในลีก ชนะ 21 เสมอ 5 แพ้ 2 ได้ +55 ลูก เสีย -8 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 75.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : อาจจะมีสะดุดเสมอกับแพ้ปะป่นอยู่ข้าง แต่ถึงอย่างไรแล้วก็ยังวางใจได้อยู่ กับการแข่งขันในช่วงหลังที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีช่องว่างห่างจาก วิคตอเรีย พัลเซ่น แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะยังเหลืออีกหลายสัปดาห์ ด้วยสถานการณ์แบบนี้ คาดว่าเกมจะบุกมาตุนชัยชนะเหนือบานิคได้ตามที่ต้องการ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ สลาเวีย ปราก ต่อ 0.5 หั่นราคามาแบบนี้ เข้าทางเท้านักเตะ สลาเวีย ปราก เต็มๆ เพราะรูปเกมการเล่นในช่วงที่ผ่านมาโดดเด่นกว่า บานิค ออสตราว่า ชัดเจน ทั้งเกมรุกที่ดุดันและเกมรับที่เหนียวแน่น ยิ่งเกมนี้ตั้งเป้ามาที่ 1 ลูก ยิ่งมั่นใจเข้าใหญ่ว่าทีมจ่าฝูงอย่าง สลาเวีย ปราก จะไล่บดบี้ บานิค ออสตราว่า จนได้ประตูตามที่ต้องการ และอาจจะขาดลอยเหมือนกับเกมล่าสุดที่พบกันด้วย

ทีเด็ดบอลวันนี้แนะนำให้ : ต่อ สลาเวีย ปราก
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สลาเวีย ปราก ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85