บาร์ซ่า หวั่น เปแอสเช เอาคืนหลังคว้า เดอ ยอง ตัดหน้าได้

บาร์ซ่า หวั่น เปแอสเช เอาคืนหลังคว้า เดอ ยอง ตัดหน้าได้ jpg

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา เริ่มมีความหวาดหวั่นว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะใช้การตอบโต้ดึงผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ของตัวเองหลังจากที่แชมป์จากสเปนสามารถเอาชนะยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสในการแย่งชิงลายเซ็นต์ของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มาได้สำเร็จเมื่อไม่กี่วันนี้

เรื่องราวที่ยาวนานเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวรุ่งทีมเนเธอร์แลนด์ได้ข้อสรุปไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากที่ เดอ ยอง จรดปากกาเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ด้วยระยะเวลา 5ปี ซึ่งเจ้าตัวจะมาร่วมทีมทันทีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

โดยเท่ากับว่า บาร์ซ่า เอาชนะบรรดาทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นทั้ง เปแอสเช,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็ ยูเวนตุส ซึ่งทั้งหมดเชื่อว่าต่างต้องการได้ตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีรายนี้ไปร่วมทีมด้วยทั้งสิ้น AS สื่อของสเปนรายงานว่าขณะนี้ บาร์ซ่า ต้องระมัดระวังในการตอบโต้ที่มาจากทีมมหาเศรษฐีจากปารีสเนื่องจากผู้เล่นหลายคนของทีมมีออปชั่นที่ระบุถึงค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วยที่ถูกนำมาใช้งานได้ทันที

โดยนักเตะที่ บาร์เซโลนา เกรงว่าจะสูญเสียมากที่สุดคือ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งสามารถซื้อตัวออกไปได้ทันทีในราคา 346 ล้านปอนด์ในขณะที่สัญญาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็จะถูกซื้อออกไปได้ในราคาเดียวกัน รายงานอีกฉบับหนึ่งชี้ให้เห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของ เดอ ยอง ในการมาเล่นให้กับสโมสรแห่งคาตาลัน

เนื้อหาใกล้เคียง