ลาลีกา สเปน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบกับ เซบีญ่า

บาร์เซโลน่า vs เซบีย่า

สถิติที่พบกันของ บาร์เซโลน่า พบกับ เซบีญ่า

สถิติที่พบกันระว่าง บาร์เซโลน่า vs เซบีย่า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด บาร์เซโลน่า

5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เซบีญ่า

5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า

บอลวันนี้ บาร์เซโลน่า ผลงานที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 19 เสียไป 9 เวลานี้อยู่อันดับที่ 2 ของตารางมี 15 แต้มต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเซบีญ่า ทีมอันดับที่ 1 ของตารางที่ผลงาน ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 18 เสีย 8 มี 16 แต้ม โคจรมาพบกันในลาลีกาสเปน

ฟอร์มการเล่นในบ้านของ บาร์เซโลน่า 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาเฝ้ารัง ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 18 เสีย 5 ผลงานในบ้านบอกเลยทำได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนฟอร์มการเล่นนอกบ้านของ เซบีญ่า 5 นัดหลังสุดที่ออกไปเยือน ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 11 เสีย 6 ผลงานการเยือนทำได้ดีในระดับหนึ่ง

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันมาทั้งหมดในช่วง 10 นัดหลังสุดเป็นทางด้านของ เจ้าถิ่น บาร์เซโลน่าทำได้ค่อนข้างดีเอาชนะไปได้ 8 เสมอ 2 ไม่แพ้ คิดเป็นอัตราที่สูงถึง 80% เลยทีเดีนว

สถิติบ่งบอกออกมาอย่างชัดเจนเลยทีเดียวว่าทางด้านของเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวยิ่งการโคจรมาเจอกับทางด้านของเซบีญ่ากินขาดเลยทีเดียว โดยสถิติในฤดูกาลนี้ฝั่งของเซบีญ่าก็ผลงานร้ายไม่เบา แต่คาดว่าเกมนี้ เจ้าบ้านเน้นมากทีเดียวคงจะเป็นฝ่ายเดินไล่กดดันเข้าใส่อย่างต่อเนื่องและน่าจะทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว มองจากปัจจัยและสถิติต่างๆแล้วงานนี้ไม่ต้องคิดว่าต่อเจ้าบ้านยิงทะลุ 2 เม็ดแน่นอน

ลิโอเนล เมสซี่ บาร์เซโลน่า

ลิโอเนล เมสซี่ : บาร์เซโลน่า

แฮนดิแคพ : บาร์เซโลน่า ต่อลูกครึ่ง
ฟันธง : อยู่ต่อบาร์เซโลน่า ได้กินพิซซ่าแน่นอน
ลงสกอร์ : บาร์เซโลน่าชนะ 2-0 หรือ 3-0