คูตี้ เตือน บาร์ซ่า ระวัง 2 สตาร์ผีแดงทำแสบ

คูตี้ เตือน บาร์ซ่า ระวัง 2 สตาร์ผีแดงทำแสบ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของบาร์เซโลน่า ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าให้ระวังสองดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ก่อนเกมที่ บาร์ซ่า จะออกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอเตอร์ไฟนอลเลกแรกในคืนวันพุธนี้ โดยทั้งคู่เคยเจอกันหลายครั้งในรายการนี้ รวมทั้งในรอบชิงชนะเลิศในปี 2009 และ 2011 ซึ่งทีม ปีศาจแดง พ่ายให้กับ เจ้าบุญทุ่ม ทั้ง 2 ครั้งทำให้พวกเขายังหยุดอยู่เพียงการเป็นแชมป์ยุโปร 3 สมัยเท่านั้น

“มันยากที่จะอธิบายว่าคุณต้องทำอย่างไรถึงจะเอาชนะทีมนี้ได้ ในช่วงเริ่มต้นนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และมีผู้เล่นในเกมรุกที่อันตราย ป็อกบา และ ลูกากู สามารถคุกคามแนวรับของทีมใดก็ได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ป็อกบา เขาคือนักเตะที่พิเศษสุดจริงๆ” คูตี้ กล่าวกับ Daily Mirror

“เราจะต้องเล่นอย่างระมัดระวังเพื่อที่จะหยุดการทำเกมของเขา เพราะเขาสามารถที่จะสร้างปัญหามากมายให้กับเราได้ และผมคิดว่าการที่ต้องดวลกับ (เคร์ราด) ปีเก้ นั้นจะเป็นสิ่งที่สำคัญใน 2 เกมนี้ ยูไนเต็ด อาจจะมีผลการแข่งขันที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก แต่มันชัดเจนว่าพวกเขามีพัฒนาการขึ้นภายใต้การคุมทีมของ โซลชา”

“สำหรับผมแล้วกุญแจสำคัญของทั้งสองทีมน่าจะเป็นที่เกมรุก ใครก็ตามที่สามารถเอาชนะศึกครั้งนี้ได้ก็จะสามารถเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ และผมมั่นใจว่าจะเป็น บาร์ซ่า ของเรา ถ้าเราสามารถเล่นได้ตามสไตล์และรูปแบบที่เราเล่นกันปกติ เราก็จะสามารถเอาชนะได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

เนื้อหาใกล้เคียง