บาร์ซ่า เผย ได้ค่าตัว เปาลินโญ่ 42 ล้านยูโร จากกวางโจว

บาร์ซ่า เผย ได้ค่าตัว เปาลินโญ่ 42 ล้านยูโร จากกวางโจว

บาร์เซโลน่า คาดว่าจะได้รับเงินค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 42 ล้านยูโรสำหรับการขาย เปาลินโญ่ ด้วยสัญญาถาวรไปให้กับสโมสร กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ แทนที่จะเป็นตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่าสโมสรจะได้เงินสูงถึง 50 ล้านยูโร

ทีมเจ้าบุญทุ่มกล่าวว่าสโมสรจะได้เห็นบัญชีทางการของสโมสรมีการฝากเงินเข้ามาเป็นจำนวนเงิน 42 ยูโร ในวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมาโดยไม่ต้องมีการจ่ายเงินเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นการขายนักเตะที่ได้ค่าตัวที่สูงเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรซึ่งตามหลังเพียงแค่ หลุยส์ ฟิโก้ ที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และ เนย์ม่าร์ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อ 2 ปีที่แล้วในขณะที่ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ มีรายงานว่าได้เสนอราคา 50 ล้านยูโรเพื่อจะขอซื้อตัว มัลคอม อีกคนหนึ่งด้วย

โดย เปาลินโญ่ กลับไปที่สโมสรยักษ์ใหญ่ของซุปเปอร์ลีกของประเทศจีนเมื่อฤดูร้อนที่แล้วหลังจากที่ทีมประสบความสำเร็จในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างปี 2015 ถึง 2017 มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลย้ายมาอยู่กับทีมเจ้าบุญทุ่มด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรในช่วงฤดูร้อนปี 2017 และช่วยให้ทีมได้ดับเบิลแชมป์คือได้ทั้ง แชมป์ ลาลีกา และในฟุตบอลถ้วย โดยเจ้าตัวลงสนามไปทั้งสิ้น 49 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง