บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าเจรจาคว้า เดอ ยอง , เดอ ลิกท์

บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าเจรจาคว้า เดอ ยอง เดอ ลิกท์

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยังคงต่ออายุความสนใจของพวกเขาในการที่จะคว้าตัว 2 นักเตะดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังมาแรงที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรปอย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง และ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเชื่อว่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจาก สโมสรดังทั่วยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูเวนตุส,ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า สำหรับนักเตะอนาคตไกลทั้ง 2 ราย

มีรายงานข่าวว่า อาเจ็กซ์ ตั้งค่าตัวของ เดอ ยอง ที่เล่นในตำแหน่งกองกลางเอาไว้ที่ 66 ล้านปอนด์ และ เดอ ลิกท์ ในตำแหน่งกองหลังอยู่ที่ราว 57.5 ล้านปอนด์ โดยผู้เล่นทั้ง 2 คน กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม สื่อของสเปนอย่าง Mundo Deportivo ระบุว่า บาร์ซ่า จะเดินหน้าไล่ล่านักเตะพรสวรรค์สูงทั้ง 2 รายอย่างจริงจังในสัปดาห์หน้าโดยการพูดคุยกับเอเย่นต์ของผู้เล่นตามคำความต้องการของผู้จัดการทีมอย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

รายงานระบุว่าการเจรจาจะจัดขึ้นที่เมือง นียง ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อทั้ง 2 ทีมจะเข้าร่วมการจับสลากการลงเล่นรอบต่อไปของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนหน้านี้ โรนัลด์ คูมันน์ ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพิ่งจะออกมาแนะนำว่า เดอ ลิกท์ ควรที่จะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ เพื่อพัฒนาการด้านความก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งของตนเอง

เนื้อหาใกล้เคียง