ทีเด็ดบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : บาเต้ โบริซอฟ vs รุค เบรสต์

เสาร์ ที่ 4 เมษายน บาเต้ โบริซอฟ vs รุค เบรสต์

เสาร์ ที่ 4 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง บาเต้ โบริซอฟ vs รุค เบรสต์

บาเต้ โบริซอฟ ผลงานในบ้านถือว่ามาดีพอสมควรเพราะเกมเล่นในบ้านล่าสุดชนะทีม ดินาโม มินส์ค ไป 3 ประตูต่อ 2 ฟอร์มโดยรวมของ บาเต้ โบริซอฟ ถือว่ายังทำได้ดีชนะไป 3 เกม เสมอ 0 แพ้ 2 เกม นัดนี้ไม่น่ายากที่เก็บ 3 แต้มไว้ในบ้านถ้าหากยังคงฟอร์มการเล่นหน้าบ้านได้แบบนี้ไปตลอด

รุค เบรสต์ ผลงานนอกบ้านจาก 5 เกมล่าสุดที่ผ่านมาเล่นนอกถิ่นเกือบทั้ง 5 เกม มีนัดล่าสุดที่เล่นหน้าบ้านตนเอง แต่พลาดแพ้ให้กับ เอฟเค โคลก้า-บีดียูมินสก์ ไป 0 ประตูต่อ 1 ระบบการเล่นตอนนี้ของ รุค เบรสต์ ถือว่าทำได้ดีพอสมควรในภาพรวมทั้งหมดที่ชนะมา 3 เกมเสมอ 0 เกม และแพ้ 2 เกม อาจจะบุกไปยันเสมอได้สบายในเกมเยือนครั้งนี้หรือไม่ก็ชนะกลับมาบ้านแบบ Win Win

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บาเต้ โบริซอฟ ต่อ 1/1.5 ทั้งคู่ สูสีคู่คี่กันพอสมควรจากที่ดูกันมา สถิติแทบไม่ต่างกันและไม่ทิ้งห่างกันมาก แต่ถ้ามองในมุมกลับกันในการเล่นนอกบ้านและในบ้านของทั้งคู่จะเห็นได้ว่าทีมเยือนอย่าง รุค เบรสต์ ผลงานโดดเด่นเตะตา และน่าลงทุนมากกว่า บาเต้ โบริซอฟ เลยทำให้มั่นใจได้ว่า บาเต้ โบริซอฟ อาจต้านเรทราคานี้ไม่ไหว แล้วก็คงต้องลุ้น รุค เบรสต์ กันอีกทีว่าจะสามารถจัดการใส่สกอร์ บาเต้ โบริซอฟ ได้หรือไม่

แนะนำให้ : รอง รุค เบรสต์
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : รุค เบรสต์ เสมอ 0-0,1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %