แนวทางบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs คาย่า เอฟซี

เสาร์ ที่ 26 มิถุนายน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs คาย่า เอฟซี

เสาร์ ที่ 26 มิถุนายน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs คาย่า เอฟซี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลุ่ม F อันดับที่ 1 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ฟอร์มในไทยลีกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำได้ดีมาตลอดฤดูกาล แต่ดันมาพลาดท่าแพ้ในเกมส่งท้าย เลยอดคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย และเหมือนว่าช่วงหลังจะแผ่วลงในเรื่องการทำประตู

คาย่า เอฟซี กลุ่ม F อันดับที่ 4 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 4 : ช่วง 2 ปีหลัง คาย่า เอฟซี มีแข่งขันเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น แต่ก็ยังรักษามาตรฐานการเล่นได้ดี ด้วยการไร่พ่าย แล้วเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบคัดเลือกก็เบียดเอาชนะ เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย ไป 1-0

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2 ถ้ามองกันที่เรทราคาแล้ว ถือว่าไปไกลมาก และทางเทพทีเด็ด.com เองก็เชื่อว่าทีมแชมป์ไทยลีกอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอื้อมไม่ถึงกับการหนีห่าง 2 ประตู และบางทีอาจจะโดน คาย่า เอฟซี ตื้อเสมอจนจบเกมก็เป็นได้ เพราะช่วง 5 เกมหลังที่ คาย่า เอฟซี ลงแข่งขันมีจุดเด่นในการตั้งรับที่เหนียวแน่น

แนะนำให้ : รอง คาย่า เอฟซี
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : คาย่า เอฟซี แพ้ 1-0,2-1 ,เสมอ 1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85