เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ กำลังเป็นที่สนใจอย่างหนักจาก เรอัล มาดริด

เริ่มหวั่นไหว ปอเช็ตติโน่ลั่น การที่เรอัล มาดริดให้ความสนใจ

เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่งไก่เดือยทอง ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส กำลังเป็นที่สนใจอย่างหนักจาก เรอัล มาดริด ในตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม กุนซือชาวอาเจนติน่าผู้นี้กล่าวว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่เขารู้สึกกดดันที่สุดกับสโมสร เนื่องจากการปรับตัวกับสนามใหม่ด้วย ทั้งยังการที่ทีมไม่มีโปรเจ็คจะซื้อตัวนักเตะเพิ่มในช่วงซัมเมอร์ แต่อย่างไร ปอเช็ตติโน่ ผู้ซึ่งเป็นกุนซือของสเปอร์สตั้งแต่ปี 2014 ก็ยังมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้

เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดัง เดอะ การ์เดี้ยน “มันเหมือนกับว่าคุณกำลังเดินคู่กับภรรยาของคุณ จับมือกันอย่างแนบแน่น เดินบนถนนใจกลางเมือง แต่แล้วด้วยความหล่อของคุณ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งให้ความสนใจ และภรรยาของคุณก็ภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เธอดูมีความสุข แต่ตรงข้าม ตัวคุณเองเป็นกังวล เธอเองยังรู้สึกรักคุณมากขึ้นไปอีก”

กุนซือวัย 46 ปี ถูกเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปอย่างเรอัล มาดริด ซึ่งพวกเขาเองพึ่งทำการปลดโค้ชอย่างโลเปเตกีไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาพ่ายให้กับบาร์เซโลน่าอย่างถล่มทลาย 5-1 และใช้ซานติเอโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมชุดสำรองเข้ามาเป็นกุนซือขัดตาทัพไปก่อน

ปอเช็ตติโน่นำพาสเปอร์ส ติดท๊อป 3 ในลีก มาเป็นเวลา 3 ฤดูกาลแล้ว แต่พวกเขากำลังจะตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และตอนนี้พวกเขากำลังรั้งอันดับ 5 ในพรีเมียร์ ลีก ปอเช็ตติโน่ กล่าว “ผมคิดว่าสโมสรของเรากำลังมีสิ่งที่น่าตื่นเต้น ผมคิดว่าทีมของเราแข็งแกร่ง แต่ก็ยังมีปัญหาบางอย่าง บางครั้งเราทำได้ไม่ได้อย่างที่ต้องการ แต่ถึงอย่างไรเราก็จะพยายามเพื่อที่วันหนึ่งทีมของเราจะได้ถ้วยรางวัลมาครอบครอง”

เนื้อหาใกล้เคียง