โปรแกรมบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs สตารส์บูร์ก

เสาร์ ที่ 14 สิงหาคม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs สตารส์บูร์ก

เสาร์ ที่ 14 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs สตารส์บูร์ก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อันดับที่ 4 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +2 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสียท่าให้กับลีลล์ในเกมชิงแชมป์ซูเปอร์คัพ แต่ว่าทัพนักเตะก็กู้หน้ากลับมาได้ในเกมแรกที่ออกสตาร์ท จากการพลิกชนะทรัวส์ 2-1 ซึ่งขึ้นนำสกอร์นี้ตั้งแต่ครึ่งแรก

สตารส์บูร์ก อันดับที่ 19 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +0 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : ปลายเดือนกรกฎาคม สตารส์บูร์ก มีช่วงเวลาที่ดี จากการพลิกชนะแฟร้งค์เฟิร์ต 3-2 ,ไฟร์บวร์ก 2-1 แต่พอข้ามผ่านมาต้นเดือนสิงหาคมกลับโดนไฟร์บวร์กเอาคืน 2-1 และต่อเนื่องถึงเกมออกสตาร์ทที่แพ้ 2-0

ส่งผลให้ตารางบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2 ลูก ทรรศนะเซียนบอลเทพทีเด็ดมองว่าไม่แพงกับเรทราคาต่อที่เปิดมากั้น เพราะทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหลื่อมล้ำทุกอย่างทั้งชื่อชั้นและขุมกำลัง รวมถึงฟอร์มการเล่นก่อนหน้านี้ที่พบกันด้วย ดังนั้นเกมสุดสัปดาห์นี้เดินหน้าต่อกับทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีลุ้นกันอยู่ 2 มุม คือเจี๊ยะกับเจ๊า

แนะนำให้ : ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3.5 ต่ำ 85