ตารางบอล เฟร้นช์ คัพ (รอบชิงชนะเลิศ) : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แซงต์ เอเตียน

ศุกร์ ที่ 24 กรกฎาคม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แซงต์ เอเตียน

ศุกร์ ที่ 24 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แซงต์ เอเตียน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อันดับที่ 1 ลีกเอิง ฝรั่งเศส (จบฤดูกาลไปแล้ว) ลงเล่น 27 เกมในลีก ชนะ 22 เสมอ 2 แพ้ 3 ได้ +75 ลูก เสีย -24 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 81.50% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : ช่วงที่โรคโควิดระบาด ทางลีกเอิงก็ได้ตัดจบฤดูกาลไปดื้อๆ แต่ว่า ปารีส ก็มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอยู่ตลอด เลยทำให้ผลงานยังคงตามเกณฑ์มาตรฐานการเล่นเหมือนเดิม

แซงต์ เอเตียน อันดับที่ 17 ลีกเอิง ฝรั่งเศส (จบฤดูกาลไปแล้ว) ลงเล่น 28 เกมในลีก ชนะ 8 เสมอ 6 แพ้ 14 ได้ +29 ลูก เสีย -45 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 28.60% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : แม้ว่าผลงานในลีกเอิงของ แซงต์ เอเตียน จะย่ำแย่อย่างหนัก แต่ในทางกลับกันทีมกับทำผลงานใน เฟร้นช์ คัพ ออกมาได้ดีเรื่อยๆ จนทะเยอทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะได้สำเร็จ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2.5 ไม่มีอะไรให้สงสัยเลยกับการแบกราคาต่อของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะเหนือกว่า แซงต์ เอเตียน ทุกระเบียบนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นปัจจุบันหรือสถิติที่พบกัน รวมถึงช่วงอุ่นเครื่อง 3 เกมหลังสุดที่พัง 20 ประตูด้วย ดูยังไงเกมรอบชิงก็เป็นทาง ปารีส ที่ได้ชูแชมป์ เฟร้นช์ คัพ ไปแบบสง่าผ่าเผย

แนะนำให้ : ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 3-0,4-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง