วิเคราะห์บอลฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 : ปารีส เอฟซี vs ล็องส์

อังคาร ที่ 21 ปารีส เอฟซี vs ล็องส์

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อังคาร ที่ 21 สถิติที่พบกันระหว่าง ปารีส เอฟซี vs ล็องส์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ปารีส เอฟซี

อังคาร ที่ 21 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ปารีส เอฟซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ล็องส์

อังคาร ที่ 21 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์

การแข่งขันฟุตบอลฝรั่งเศสดิวิชั่น 2 สำหรับเกมนี้จะเป็นการลงสนามของ เจ้าบ้านอันดับที่ 4 ปารีส เอฟซี จะเปิดสนามรับการมาเยือนของทีมอันดับ 5 ล็องส์ สถานการณ์โดยรวมก็ถือว่าทั้งสองทีมอันดับนั้นใกล้เคียงกันและคงจะหวังทำผลงานด้วยการเก็บ 3 คะแนนก่อนปิดฤดูกาล ต้องมาลุ้นกันว่าเกมนี้จะเป็นของใคร

ผลงานเก่าสองทีมนี้เคยเจอกันมาทั้งหมด 7 ครั้งเจ้าบ้านชนะ 2 ทีมเยือนชนะ 2 เสมอกันอีก 3 แน่นอนว่ารู้ทางกันเป็นอย่างดีทำให้เกมนี้น่าจะเชียร์ได้อย่างสนุกทั้งสองฝ่าย มาดูที่ภาพรวมของผลงานกันบ้าง 38 เกมในลีกที่ผ่านมาเจ้าบ้านชนะ 17 เสมอ 14 แพ้ 7 ประตูได้ 36 ประตู เสีย 22 ส่วนทางฝ่ายทะเบียนลงสนามเท่ากันชนะ 18 เสมอ 9 แพ้ 11 ประตูได้ 49 แต่เสีย 28 ดูแล้วก็ถือว่าพอไม่ทิ้งกันเท่าไหร่เกมรุกและรับนั้นยังมีจุดที่แตกต่างกันอยู่แต่ดูทรงแล้วคู่นี้น่าจะมีสิทธิ์เสมอกันไปมากกว่า

ทำให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ ปารีส เอฟซี ต่อ 0/0.5 จุดเปลี่ยนของเกม คือ เจ้าถิ่นอยู่ในอันดับที่เหนือกว่า แล้วก็ยืนระยะดีกว่า โดยเฉพาะ 5 เกมหลังที่ผ่านมา สามารถประดับประครองให้ทีมไม่แพ้ แถมยังยังคว้าชัยมาได้ 3 เกมติดต่อกันอีก ถึงแมตช์นี้จะเจอทีมในระดับเดียวกัน แต่มั่นใจว่าแนวรุกเจ้าบ้านจะจัดการได้ทันเวลา

แนะนำให้อยู่ : ต่อ ปารีส เอฟซี
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ปารีส เอฟซี ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %