02.00 น. ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส ระหว่าง ปารีส เอฟซี vs โซโชซ์

ปารีส เอฟซี 0.50 โซโชซ์

สถิติที่เคยพบกันล่าสุด ระหว่าง ปารีส เอฟซี vs โซโชซ์

ศุกร์ สถิติที่เคยพอกันระหว่าง ปารีส เอฟซี 0.50 โซโชซ์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ปารีส เอฟซี

ห้านัดล่าสุดของ ปารีส เอฟซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด โซโชซ์

ห้านัดล่าสุดของ โซโชซ์

ฝั่งของเจ้าบ้าน ปารีส เอฟซี ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวหลังจากที่พวกเขาออกสตาร์ทในลีกฤดุกาลนี้พ่ายแพ้ไปเพียงแค่ 2 จาก 12 เกมล่าสุด โดยเกมนี้สภาพทีมค่อนข้างจะพร้อมมากทีเดียวหลังจากที่พวกเขาได้เหล่าบรรดาแกนหลักอย่าง เฟเดริค บล็อง,คาลี่ย์ มานด์ดูกี้ และ ดี้แลนด์ หลุยส์ โดยสถิติการลงเล่นที่ผ่านมาในลีก 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 2 ยิงได้ 11 เสีย 8 เวลานี้อยู่อันดับที่ 7 มีอยู่ 20 แต้ม

ส่วนทางด้านทีมเยือนคาดว่าทางด้านของกุนซือใหญ่จะมีการปรับผู้เล่นในบางตำแหน่งเพื่อให้มีความพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมนี้โดยพวกเขาต้องลุ้นว่า เจสัน เพนด์เด้นท์ และ โฆเซ่มาร์ ซานเชซ จะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ โดยคาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่จากเกมที่พ่ายนิออร์ไป 3-0 โดยสถิติที่ผ่านมาในลีก 12 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 7 ยิงได้ 9 เสีย 14 เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 14 มีอยู่ 13 แต้ม

เทพทีเด็ดฟันธง : เกมนี้บอกได้เดียวเลยว่าโคตรสูสีมากทีเดียวเพราะทั้งสองทีมใส่กันเต็มที่แบบไม่กลัวใคร ปารีส สภาพทีมค่อนข้างจะสมบูรณ์มากทีเดียว ฝั่งทางด้านของ โซโซซ์ ทีมเยือนต้องเน้นมากเป็นพิเศษ ประสิทธิภาพไมได้ด้อยกว่าเลยคงจะมาเปิดเกมแลกกันสนุกแน่นอน แต่ถ้ามองจากทรงแล้วบอกเลยว่า เจ้าถิ่นเหนือกว่ามากทีเดียว โดยน่าจะครองเกมเอาไว้ได้ ดูแล้วเล่นในบ้านด้วยน่าจะบุกมาเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

แนะนำให้อยู่ : ต่อ ปารีส เอฟซี
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : ปารีส เอฟซี ชนะ 2-0,3-1
อัตราความเป็นไปได้ : 80 %