ปีนี้มาแรงจริง! ดิ ลอเรนโซ่ยังถึงเหวอ ไม่คิดว่านาโปลีจะเครื่องแรงจนลุ้นแชมป์ลีกได้

ปีนี้มาแรงจริง! ดิ ลอเรนโซ่ยังถึงเหวอ ไม่คิดว่านาโปลีจะเครื่องแรงจนลุ้นแชมป์ลีกได้

นี่ก็ไม่คิดว่าจะมาแรงปานนี้! จานลูก้า ดิ ลอเรนโซ่ ปราการหลังของนาโปลี ได้กล่าวว่าเขาภูมิใจกับผลงานที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้เป็นที่สุด หลังจากที่นาโปลีทำผลงานได้ดี ถึงขั้นว่าเป็นทีมจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรียอา 2022-23 กันเลยทีเดียว

พลพรรค “อัซซูร่า” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และตอนนี้กำลังรั้งอยู่ที่พื้นที่หัวบนสุดของตารางเซเรียอาในฐานะจ่าฝูงอีกด้วย ทำให้นาโปลีกำลังมีลุ้นที่จะได้แชมป์เซเรียอาในฤดูกาลนี้ไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีอีกด้วย

ดิ ลอเรนโซ่ ที่ปีนี้เล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน ก็ได้กล่าวว่า “เรากำลังนำสไตล์ฟุตบอลที่สวยงามมาสู่ลีกอิตาลีและโชว์ให้ทุกคนในยุโรปได้เห็นแล้วว่าพวกเราเป็นทีมระดับไหน เราต้องเป็นแบบนี้ต่อไป การที่ฟุตบอลอิตาลีจะมีสโมสรแบบเราที่เล่นบอลเกมรุกได้สวยงาม ก็ไม่เห็นจะเป็นไรเลย แต่ก็นะ ความคิดของเราก็เหมือนกับสโมสรอื่นๆ ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับแชมเปี้ยนส์ลีกน่ะแหละ เกมรุกที่ทรงพลังนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามในโลกฟุตบอลเสมอ”

“เราหวังว่ามันจะเป็นลางดีสำหรับพวกเรา ที่จะได้คว้าแชมป์ และผมเองก็อยากเห็นแฟนบอลในลีกอื่นๆมองทีมจากลีกอิตาลีไปในอีกทางเช่นกัน ที่นาโปลี เรากำลังทำในสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ไม่มีใครคาดคิดหรอกว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีขนาดนี้ แต่ด้วยการทำงานหนัก มันเลยทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง