ปืนใหญ่ มีลุ้นหลัง อลาบา อาจถูกปล่อยขาย

ปืนใหญ่ มีลุ้นหลัง อลาบา อาจถูกปล่อยขาย

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะมีการขาย ดาวิด อลาบา ออกไปจากทีมในช่วงของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ท่ามกระแสข่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ อาร์เซนอล ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติออสเตรียรายนี้ อลาบา ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ทำไปแล้ว 2 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์

จากการลงสนามในบุนเดสลีกาทั้งหมด 24 นัดในช่วงระหว่างฤดูกาล 2018-2019 ไม่กี่วันก่อน บาเยิร์น เพิ่งจะได้ลายเซ็นของ ลูคัส เอร์นานเดซ ฟูลแบ็คทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก แอตเลติโก มาดริดโดยที่เจ้าตัวจะเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยสื่อของอังกฤษรายงานว่าการได้ตัว เอร์นานเดซ จะทำให้ อลาบา สามารถย้ายออกไปจากทีมได้ในช่วงฤดูร้อนนี้

โดยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาแบ็คซ้ายจอมบุกวัย 26 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับอาร์เซนอล ซึ่งเป็นสโมสรที่ตัวเองเป็นแฟนบอลมาตั้งแต่ในช่วงวัยเด็ก นับตั้งแต่ที่เข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมเสือใต้ตั้งแต่ในปี 2010 อลาบา ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 335 นัดให้กับ บาเยิร์น ในการแข่งขันทุกรายการ โดยเป็นการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาถึง 7 ครั้ง เดเอฟเบ 3 ครั้ง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 ครั้งด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง