ผอ. เสือเหลือง ก้มหน้ารับ ไล่ตาม เสือใต้ ไม่ทันซะแล้ว

ผอ. เสือเหลือง ก้มหน้ารับ ไล่ตาม เสือใต้ ไม่ทันซะแล้ว

มิเชล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ที่มีต่อทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในเกมนัดล่าสุด ด้วยสกอร์ 1-0 นั้น ทำให้การไล่ตามเพื่อคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า กลายเป็นเรื่องยากเกินไปซะแล้ว

ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าว ทำให้ ดอร์ทมุนด์ มีคะแนนตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไปไกลถึง 7 คะแนน ในขณะที่พวกเขาเหลือโปรแกรมให้ลงเล่นอีกแค่เพียงทีมละ 5 เกมเท่านั้น “ผมคิดว่าพวกเราได้พูดไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านๆมาหลังเกมที่เราลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค จากมุมมองของเราในตอนนี้ แชมป์ลีกอาจจะถูกตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว” มิเชล ซอร์ค กล่าว

“พวกเราไม่เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสดุดหรือว่าผิดพลาดจนทำให้เรามีโอกาสกลับมาแซงอีกครั้ง พวกเขาแค่ยอดเยี่ยมเกินไปและผมเองก็ต้องยอมรับในเรื่องนั้น ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ 2 และพวกเราก็ต้องการจบฤดูกาลด้วยอันดับของเราในตอนนี้”

ในขณะเดียวกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีคะแนนห่างจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ทีมในอันดับที่ 3 แค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น และมีคะแนนจากจากทีมในอันดับที่ 4 และอันดับที่ 5 อย่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แค่เพียง 4 คะแนน

เนื้อหาใกล้เคียง