ผีแดง เปิดเจรจา บาร์ซ่า พร้อมดึง คูตินโญ่ ร่วมทีมมกราคมนี้

ผีแดง เปิดเจรจา บาร์ซา พร้อมดึง คูตินโญ ร่วมทีมมกราคมนี้

มีรายงานจากสเปนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับทางเอเย่นต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตกอับของ บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้

ทีมเจ้าบุญทุ่ม คว้าตัวกองกลางชาว บราซิลเลียน มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี 2018 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 142 ล้านปอนด์ แต่สตาร์รายนี้กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมาได้หลังจากเปิดซีซั่น 2018-2019 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ลงสนามเพียง 9 นัดจาก 18 นัดใน ลาลีกา ที่แย่ไปกว่านั้นคือ คูตินโญ่ ลงเล่น 3นัดหลังสุดในลีกให้กับ บาร์ซ่า รวมกันเพียง 40 นาทีเท่านั้น ซึ่งทำให้เขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันเท่าที่ควร

มิดฟิลด์วัย 26 ปีเพิ่งจะได้ประเดิมตัวจริงเป็นครั้งแรกให้กับทีม นับตั้งแต่เกมสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาในเกม โคปาเดลเรย์ ที่ขุนพล อัซซูกรานา บุกไปพ่ายให้กับ เลบานเต้ 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก ซึ่ง คูตี้ เป็นผู้ยิงประตูตีไข่แตกในเกมนี้ได้ด้วย ซึ่งนับเป็นประตูแรกหลังจากที่เคยทำได้ครั้งสุดท้ายในเกม เอลกลาซิโก ที่เอาชนะ เรอัล มาดริด 5-1 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

จากรายงานของ Mundo Deprtivo ระบุว่า ทีมปีศาจแดง คู่ปรับของ ลิเวอร์พูล กำลังจับตาสถานการณ์ของเพลย์มเคเกอร์รายนี้และได้มีการติดต่อตัวแทนของ คูตี้ เพื่อที่จะแสดงความสนใจและสอบถามถึงเรื่องการย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม รายงานยังกล่าวต่อไปว่า แม้เจ้าตัวเองจะไม่มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน บาร์เซโลน่า ด้วยการที่เขาไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ทางนักเตะเองก็ไม่ได้คิดที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากครอบครัวของเขาได้ตั้งรกรากอยู่ที่สเปนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง