ปีศาจแดงพร้อมทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อ ซานโช่

ปีศาจแดงพร้อมทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อ ซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว จาร์ดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายหลักของการเสริมทีมในช่วงฤดูร้อน ซานโช่ ซึ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไปเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในเดือนสิงหาคม 2017 และดาวเตะวัยเพียง 18 ปีได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมเสือเหลืองไปแล้ว 22 นัด และสำรองอีก 16 นัด และช่วยทำให้ทีมเป็นจ่าฝูงของบุนเดสลีกาในเวลานี้

ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงยังได้รับโอกาสให้ขึ้นไปเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกด้วยเมื้อปีที่แล้วซึ่งเป็นผลมาจากฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเยอรมัน แต่ตามรายงานของ Metro แมนฯ ยูไนเต็ดมีความสนใจที่จะนำผู้เล่นรายนี้กลับมาที่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

รายงานข่าวระบุว่าทีมปีศาจแดง มีความต้องการที่จะปรับปรุงเกมรุกทางด้านขวาของทีมให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจบฤดูกาลและอาจพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อเซ็นสัญญากับ ซานโช่ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดอร์ทมุนด์ ที่เวลานี้ให้ความสำคัญกับ ซานโช่ เป็นอย่างมากและเจ้าตัวก็ยังมีสัญญากับทีมเหลืออีกถึง 3ปีครึ่งซึ่งคาดว่าทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอาจจะต้องยอมจ่ายเงินประมาณ 90 ล้านปอนด์ถึงจะมีโอกาสสมหวังได้ตัวมาครอง

เนื้อหาใกล้เคียง