ผีแดง เตรียมแย่งตัว ตีเลอม็องส์ จากจิ้งจอก

ผีแดง เตรียมแย่งตัว ตีเลอม็องส์ จากจิ้งจอก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ยูริ ตีเลอม็องส์ กองกลางของ โมนาโก ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ภายหลังจากที่สามารถสร้างความประทับใจในการลงสนามให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตีเลอมองส์ ย้ายมาอยู่กับทีมสุนัขจิ้งจอกด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้อย่างยอดยี่ยมให้กับ เลสเตอร์ โดยทำไปแล้ว 1 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ในการลงสนาม 7 นัดในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา

เชื่อว่าทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมที่จะจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ให้กับกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมด้วยสัญญาฉบับถาวรในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ โดย ตีเลอม็องส์ ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ โมนาโก ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถแจ้งเกิดได้โยเจ้าตัวทำไปได้ 6 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 65 นัดให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสในการาแข่งขันทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาคาดว่าจะใช้เงินจำนวนมหาศาลในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้เนื่องจากทีมปีศาจแดงต้องการที่จะกลับขึ้นไปสู่การเป็นสโมสรที่จะมีลุ้นในการคว้าแชมป์พรีมียร์ลีกให้ได้อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง