วิเคราะห์บอล อังกฤษ เอฟเอ คัพ : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล อังกฤษ เอฟเอ คัพ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs อาร์เซน่อล 2022-01-09

การพบกัน

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเหย้าล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเยือนล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันดับที่ 9 ของตารางแชมเปี้ยนส์ชิพ ลงเล่น 25 เกม ชนะ 9 เสมอ 7 แพ้ 9 ได้ +32 ลูก เสีย -28 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 36% ในรายการลีก สถิติ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 : ทรงบอลการเล่นก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยเกมรับหลุดตำแหน่งกันตลอดพลาดเสียประตูได้ง่ายดายอย่างมาก

อาร์เซน่อล อันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลงเล่น 20 เกม ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 7 ได้ +33 ลูก เสีย -25 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 55% ในรายการลีก สถิติ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 : ถึงฟอร์มการเล่นอาจหลุดไปย้างแต่เกมรุกก็ยังประสานงานกันได้ยอดเยี่ยม ขึ้นบุกได้หลากหลายกดดันคู่แข่งได้เป็นอย่างดี จบสกอร์ได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ราคาบอลเปิดให้ อาร์เซน่อล ต่อ 0.5/1 ด้วยเรทราคาแบบนี้เพราะว่าระดับชั้นลีกดูจากกันมากและยังมี ผลบอลเมื่อคืน วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาแพ้แมนฯซิตี้แค่เฉือนเท่านั้น แถมเคยเจอมาก่อนหนึ่งทางฝ่ายน็อตติ้งแฮมโดนยำซะเละไปถึง 5-0 ในแมตซ์นี้เจ้าบ้านฟอร์มก็ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ด้วยเล่นดีเป็นบางนัดเท่านั้น แล้วด้วยทีมเยือนที่โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีเยี่ยม แก้เกมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หาโอกาสทำประตูได้ดี ทำให้เกมนี้ใส่ทีมเยือนปล้นชัยได้

แนะนำให้ : ต่อ อาร์เซน่อล
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อาร์เซน่อล ชนะ 0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 90%