ทายผลบอล นิการากัว พรีเมียร่า ดิวิชั่น : มานากัว เอฟซี vs จาลาปา

พุธ ที่ 15 เมษายน มานากัว เอฟซี vs จาลาปา

พุธ ที่ 15 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง มานากัว เอฟซี vs จาลาปา

มานากัว เอฟซี ทีมจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ที่ฟอร์มไม่ใช่เล่นๆ ยังไม่เคยแพ้ทีมใดเลยใน 5 นัดล่าสุดที่ผ่านมา แถมเก็บชัยชนะไป 3 เกมและเสมอ 2 เกม เกมในบ้านล่าสุดนั้น ก็เปิดบ้านชนะ เดปอร์ติโวโอโกตัล ไป 2 ประตูต่อ 0 คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงสำหรับเจ้าถิ่น มั่นใจได้ว่ายังไงเกมนี้ก็เก็บ 3 แต้มไว้ในบ้านได้ชัวร์ 100%

จาลาปา ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง ผลงานไม่ได้เลวร้ายอะไรมากมายเพราะจาก 5 เกมล่าสุดที่ผ่านมาชนะ 2 เกมเสมอ 2 เกมและ แพ้ 1 เกม อัตราการชนะมีอยู่ 40 เปอร์เซ็นต์ เกมที่ออกไปบุกนอกบ้านล่าสุดนั้นทำได้แค่เสมอคู่แข่งไป 0 ประตูต่อ 0 ส่วนในเกมนี้ถือว่าเจอศึกหนักไม่ใช่เล่นเพราะเป็นรองเจ้าบ้านอยู่มากทั้งในเรื่องแทคติกและนักเตะ แต่ข้อดีของ จาลาปา คือแนวหลัง ที่แข็งพอสมควรหากเสริมแกร่งอีกหน่อยยังไงก็มีลุ้น

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ มานากัว เอฟซี ต่อ 1/1.5 จากสถิติการพบกันทั้งหมดของทั้งคู่เป็นทาง มานากัว เอฟซี ที่เก็บชัยจาก จาลาปา ไปได้ 5 เกม แล้วก็เสมอ 2 เกม นับว่าแพ้ทางกันอย่างมาก ต่อให้เกมนี้จะถูกบีบบังคับให้ทำ 2 ประตูขึ้นไป ก็มั่นใจว่าทางแนวรุก มานากัว เอฟซี ทำได้ตามเป้าหมาย นอกจากลุ้นเรทราคาต่อแล้ว ยังลุ้นกินสกอร์ต่ำได้ด้วย

แนะนำให้ : ต่อ มานากัว เอฟซี
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : มานากัว เอฟซี ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85