“มาเน่” ปัด ผีแดง เมื่อปี 2016 ก่อนเลี้ยวซบหงส์

มาเน่ ปัด ผีแดง

ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงฝีเท้าจรวดของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจในอดีตว่าตัวเขาเคยบอกปัดข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อปี 2016 ก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ หงส์แดง เพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นต้องการตัวเขาอย่างมาก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ มาเน่ สมัยยังเล่นให้กับ นักบุญ แต่แล้วก็ไม่สำเร็จเพราะว่านักเตะต้องการย้ายไปเป็นลูกทีมของ คล๊อปป์ มากกว่า

ดาวเตะวัย 26 เผยว่า “ผมไม่คิดว่าก่อนว่าจะได้ย้ายมาอยู่ ลิเวอร์พูล เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวผมมากๆถึงขั้น ฟาน กัล มาคุยกับผมเองเลยจนมีข้อเสนอเข้ามา แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ มันไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสม ผมมี 3 สิ่งในใจหากว่าต้องย้ายทีม เวลาที่เหมาะสม, ผู้จัดการทีมที่เหมาะสมและสโมสรที่เหมาะสม”

และอีกสาเหตุสำคัญที่ทำให้ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลเลือกย้ายมาเล่นใน แอนฟิลด์ ก็เพราะ คล๊อปป์ นั่นเอง “ตอนผมอยู่ ซัลซ์บวร์ก คล๊อปป์ ได้เคยติดต่อมาหาผม แต่ว่าค่าตัวของผมตอนนั้น 25 ล้านยูโรตามที่ต้นสังกัดของผมต้องการ ซึ่งมันแพงเกินไปทำให้ผมไม่ได้ย้ายไปตามที่ต้องการ” มาเน่ กล่าว

ในเวลานี้ หงส์แดง ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดสวยเมื่อเก็บชัยชนะได้ 3 เกมรวด พร้อมกันนั้น มาเน่ ก็เป็นกำลังหลักของทีมมาตลอดทุกนัด

เนื้อหาใกล้เคียง