วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง : ดินาโม มินส์ค (สำรอง) vs ชัคห์ติยอร์ (สำรอง)

ศุกร์ ที่ 29 พฤษภาคม ดินาโม มินส์ค (สำรอง) vs ชัคห์ติยอร์ (สำรอง)

ศุกร์ ที่ 29 พฤษภาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ดินาโม มินส์ค (สำรอง) vs ชัคห์ติยอร์ (สำรอง)

ดินาโม มินส์ค (สำรอง) : ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมายังไม่พลาดท่าแพ้ต่อทีมไหนเลย มีสะดุดเสมอแค่ 2 เกมเท่านั้น ส่วนที่เหลือชนะหมด แล้วแต่ละเกมที่ชนะก็เป็นการถล่มประตูซ่ะเป็นส่วนใหญ่ เลยไม่แปลกที่จะแบกราคาต่อแพง ยิ่งเห็นผลสกอร์ในเกมล่าสุดที่พบกับ เอฟซี วีเต็บส (สำรอง) ยิ่งมั่นใจมากกว่าเดิม ว่าเกมนี้จะไล่บดบี้ ชัคห์ติยอร์ (สำรอง) จนเละเทะ

ชัคห์ติยอร์ (สำรอง) : ผลงานที่ผ่านมาไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่เลย ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานการเล่นของตัวเอง เพราะชนะ 5 เกม จาก 9 เกม แต่การที่บุกมาเยือนทีมจ่าฝูงจอมถล่มประตูอย่าง ดินาโม มินส์ค (สำรอง) นั้น เป็นไปได้ยากที่ทีมจะต้านไหว คาดว่าเกมนี้น่าจะต่อกรได้ในช่วงต้นเกม แต่พอหลังจากนั้นก็คงจะโดนอัดเละเทะเหมือนกับหลายทีมที่ผ่านมาแน่นอน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ดินาโม มินส์ค (สำรอง) ต่อ 1.5 ยังคงปักหลักที่ ดินาโม มินส์ค (สำรอง) เพราะฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาสดเหลือหลาย นอกจากจะเอาชนะคู่แข่งได้เป็นกอบเป็นกำ ยังหนักไปทางถล่มประตูอีก ยิ่งเกมนี้ได้กลับมาเล่นบนพื้นสนามที่นักเตะคุ้นเคยเป็นอย่างดี ยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ว่าจะไล่ใส่สกอร์ ชัคห์ติยอร์ (สำรอง) ได้ทัน ตามที่บ่อนพนันตั้งมากั้น

แนะนำให้ : ต่อ ดินาโม มินส์ค (สำรอง)
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดินาโม มินส์ค (สำรอง) ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85