มิลาน สนคว้า แรชฟอร์ด แทน ซลาตัน

มิลาน สนคว้า แรชฟอร์ด แทน ซลาตัน

มีรายงานว่า เอซี มิลาน ได้เตรียมทาบทามเพื่อขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลักในช่วงตลาดนักเตะที่ใกล้จะถึงนี้ เดิมทีทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีต้องการจะนำตัวอดีตนักเตะเก่าของทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เข้ามาในช่วงเดือนมกราคม แต่ดูเหมือนว่า เจนนาโร่ กัซตูโซ่ จะเปลี่ยนความสนใจไปที่นักเตะรายอื่นแทนแล้วในเวลานี้

อ้างอิงรายงานข่าวจาก Gazzetta dello Sport สื่อของอิตาลี แรชฟอร์ด ได้กลายเป็นเป้าหมายที่ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้สำหรับทีมจากกัลโซ่ เซเรียอา ในการจะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ในขณะนี้ก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างถาวรในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แรชฟอร์ด ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 12 นัดในฤดูกาลนี้ แต่มีถึง 6 นัดที่ลุกมาจากม้านั่งสำรองและดาวเตะวัย 21 ปีก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ต้องการของตนเองคือในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

ดาวรุ่งรายนี้ยังคงมีสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงปี 2020 และยังมีออปชั่นในการขยายสัญญาไปอีก 12 เดือน ซึ่งจะทำให้ต้องอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 แต่ทีมปีศาจแดงดำจะยังคงติดตามสถานการณ์จนกว่า แรชฟอร์ด จะมีอนาคตที่ชัดเจนกับยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก โดย มิลาน ขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางกัลโซ่ เซเรียอา โดยมีช่องว่างห่างจากจ่าฝูงอย่าง ยูเวนตุส มากถึง 17 คะแนน

เนื้อหาใกล้เคียง