โปรแกรมบอลฟินแลนด์ ดิวิชั่น 2 : มูซ่า vs เอซี โอลู

พุธ ที่ 29 มูซ่า vs เอซี โอลู

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

พุธ ที่ 29 สถิติที่พบกันระหว่าง มูซ่า vs เอซี โอลู

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ มูซ่า

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ มูซ่า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เอซี โอลู

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เอซี โอลู

การแข่งขันฟุตบอลรายการฟินแลนด์ดิวิชั่น 2 หรือรายการยัคโคเน่น สำหรับคู่นี้จะเป็นการลงสนามของทีมอันดับที่ 6 มูซ่า เป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 3 เอซี โอลู สถานการณ์ทั่วไปก็ถือว่าเจ้าบ้านเป็นรองอยู่พอสมควรกับอันดับที่ค่อนข้างห่างแต่ก็คงจะต้องมาลุ้นกันในหน้างานอีกครั้ง

2 ทีมนี้เคยเจอกันมาเพียงแค่ 2 ครั้งและเส้นทางฝ่ายทีมเยือนที่เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดทำให้เจ้าบ้านอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองและเมื่อดูภาพรวมของผลงานปัจจุบันแล้วเกมนี้ก็น่าจะลุ้นกับทางทีมเยือนเอาไว้ก่อน เพราะผลงานนั้นค่อนข้างจะดีกว่า กับเกมล่าสุดที่ผ่านมาของทั้งคู่นั้นดูเหมือนผลงานจะไม่ดีกันทั้งสองฝ่ายเพราะยังเก็บชัยชนะไม่ได้ ทำให้จะต้องมาเค้นฟอร์มเก่งกันในเกมนี้ดูแล้วไม่แน่อาจจะมีพลิกมาเสมอ

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เอซี โอลู ต่อ 1 ลูก เปรียบเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองฝ่ายทั้งในอดีตและปัจจุบันแล้ว วันนี้ก็ไม่น่าจะพลิกโผทีมเยือนนั้นยังทำผลงานได้ดีกับเกมนอกถิ่น แต่เจ้าบ้านนั้นในบ้านตัวเองก็ยังหาคำว่าชนะไม่ได้ราคาก็มาไม่แพงจนเกินไปดังนั้นใส่ไปตามเรทดีกว่า ยังเชื่อว่าน่าเบียดได้สบายๆ 1 เม็ดต้องมีลุ้นเม็ดสองเอาแล้วกันสำหรับทีมเยือน

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เอซี โอลู
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : เอซี โอลู ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %