ลือ มูรินโญ่ หมดสิทธิ์หวนคืนคุม ชุดขาว

ลือ มูรินโญ่ หมดสิทธิ์หวนคืนคุม ชุดขาว

มีรายงานว่า โซเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งจะไม่ได้รับการพิจารณาสำหรับการไปรับงานคุมอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล มาดริด ในสเปนอีกแล้ว กุนซือชาวโปรตุเกสถูกเชื่อมโยงกับการกลับไปคุมทีมในถิ่น เบอร์นาบิว ทันทีหลังจากที่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยใช้เวลา 3 ปี ในการคุมทีม ลอส บลังกอส และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา ได้ 1 ครั้งและ โคปา เดล เรย์ อีก 1 ครั้ง และดูเหมือนว่ากุนซือชาวโปรตุเกสยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และกับ โชเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการ ตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนปี 2013 และแม้จะมีการเชื่อมโยงล่าสุดกับการกลับไปยังเมืองหลวงของสเปน แต่ Marca รายงานว่าผู้อำนวยการสโมสรไม่ได้คิดจะนำตัว มูรินโญ่ กลับมารับงานไม่ว่าจะเป็นในระยะสั้นหรือในระยะยาว

ผู้บริหารของ มาดริด คาดว่าจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับการทำหน้าที่ของ ซานติอาโก้ โซลารี่ หลังจากที่ตัดสินใจมอบตำแหน่งคุมทีมแบบถาวรให้กับอดีตนักเตะของทีมเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตามรายงานข่าวฉบับเดียวกันนี้ยังระบุด้วยว่า มาดริด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะนำผู้จัดการทีมรายใดเข้าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หากว่า โซลารี่ ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการใดๆได้แต่ชื่อของ มูรินโญ่ จะไม่ได้รับการพิจารณาอย่างแน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง