ม้าลาย ยังสนใจ อเซนซิโอ ตลาดนักเตะฤดูร้อนปีนี้

ม้าลาย ยังสนใจ อเซนซิโอ ตลาดนักเตะฤดูร้อนปีนี้ jpg

ยูเวนตุส ระบุว่ายังคงอยากได้ตัว มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางของ เรอัล มาดริด ที่จะเป็นนักเตะเป้าหมายการเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากเสร็จสิ้นฤดูกาลนี้ อเซนซิโอ ที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมราชันย์ชุดขาวได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสแต่หลังจากที่ ซีดาน ลาออกและเปลี่ยนมาเป็น ซานติอาโก้ โซลารี่

ช่วงหลัง อเซนซิโอ อยู่ในฐานะตัวสำรองของทีมเป็นส่วนใหญ่โดยจนถึงตอนนี้มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนเพิ่งจะทำได้ 2 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ เท่านั้นจากการลงสนามเป็นตัวจริง 14 นัดและสำรองอีก 12 นัดทั้งใน ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 23 ปียังคงมีสัญญาที่เหลืออยู่กับทีมอีกมากกว่า 4 ปี แต่ตามรายงานข่าวจากอิตาลีเรื่องนี้ไม่ได้หยุด ยูเวนตุส ไม่ให้เลิกแสดงความสนใจในตัวนักเตะดาวรุ่งรายนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลียังคงครองตำแหน่งจ่าฝูง กัลโช่ เซเรียอา และมีโอกาสที่จะได้แชมป์อีก 1 สมัยในฤดูกาลนี้ แต่ก็มีความแตกต่างจากที่ลงเล่นในเวทียุโรปและทีมม้าลายมีความต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงฤดูร้อนให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์กันว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นข้อเสนอแนะจาก คริสเตียโน โรนัลโด ที่เห็นด้วยกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของตนเองที่จะเปลี่ยนมาอยู่ที่ ตูริน

เนื้อหาใกล้เคียง