ม้าลาย เดินเครื่องเต็มที่หวังแย่ง บาร์ซ่า คว้า เดอ ลิกท์

ม้าลาย เดินเครื่องเต็มที่หวังแย่ง บาร์ซ่า คว้า เดอ ลิกท์

มีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเร่งผลักดันอย่างหนักเพื่อเอาชนะ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา การเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เจ้าของรางวัล Golden Boy ปี 2018 พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง เป็น 2 ผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของบรรดาทีมต่างๆในทวีปยุโรปก่อนที่จะเปิดตลาดนักเตะรอบใหม่ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ถึงแม้ว่า อาแจ็กซ์ ไม่เต็มใจที่จะขาย 2 ผู้เล่นกำลังสำคัญของตัวเองออกจากทีมในช่วงต้นปีใหม่ แต่การเสนอราคา ที่สูงถึง 66 ล้านปอนด์และ 57 ล้านปอนด์ น่าจะเพียงพอสำหรับการเซ็นสัญญากับทั้ง เดอ ยอง และ เดอ ลิกท์ ตามลำดับแม้ว่าจะเป็นช่วงกลางฤดูกาลก็ตาม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจากฝรั่งเศสเชื่อว่าได้แสดงความสนใจในตัว เดอ ลิกท์ เช่นกันแต่ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนจะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในขณะนี้ภายหลังจากที่ทีมเจ้าบุญทุ่มส่ง เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรไปพบกับ เดอ ลิกท์ เป็นการส่วนตัวมาแล้ว

รายงานข่าวจาก Sport ระบุว่า ยูเวนตุส ได้มีความพยายามครั้งสุดท้ายเพื่อชักชวนให้ดาวรุ่งวัย 19 ปีย้ายมาอยู่ด้วยเนื่องจากเวลานี้บรรดากองหลังในทีมหลายคนอยู่ในช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งแล้วทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อันเดรีย บาร์ซาญี่ ยูเว่ ถูกคาดหมายว่ายินดีที่จะเสนอเงินสูงถึง 68 ล้านปอนด์สำหรับ เดอ ลิกท์ ถ้ามีสงครามประมูลราคาเกิดขึ้นเกิดขึ้นในขณะที่ มอยส์ คีน กองหน้าดาวรุ่งของทีมม้าลายอาจถูกส่งตัวไปเป็นการแลกเปลี่ยน

เนื้อหาใกล้เคียง