แนวทางบอล สวิต ซูเปอร์ลีก : ยัง บอยส์ vs เอฟซี ซูริค

ศุกร์ ที่ 19 มิถุนายน ยัง บอยส์ vs เอฟซี ซูริค

ศุกร์ ที่ 19 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง ยัง บอยส์ vs เอฟซี ซูริค

ยัง บอยส์ อันดับที่ 2 เก็บได้ 45 แต้ม จากการลงเล่น 23 เกมในลีก ชนะ 13 เสมอ 6 แพ้ 4 ได้ +46 ลูก เสีย -31 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 56.50% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะลงเล่นรายการไหนก็ทำออกมาได้ดีหมด รวมถึงผลงานหน้าบ้านในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังทำสถิติในการพบกับ เอฟซี ซูริค ได้เด็ดขาดด้วย จากการชนะรวด 5 เกมติดต่อกัน ดูจากฟอร์มแล้วเกมนี้น่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก

เอฟซี ซูริค อันดับที่ 5 เก็บได้ 32 แต้ม จากการลงเล่น 23 เกมในลีก ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 9 ได้ +28 ลูก เสีย -45 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 39.10% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 รวด : เป็นช่วงเวลาอุ่นเครื่องที่ดีที่สุดของ เอฟซี ซูริค อีกช่วงเวลาหนึ่ง เพราะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้หมด แล้วแต่ละเกมก็กดเกิน 4 ลูกตลอด จากผลงานที่ผ่านมาน่าจะเป็นแรงผลักดันในการต่อกรกับทีมที่แพ้ทางอย่างยังบอยส์ คาดว่าเกมนี้อาจจะแพ้เหมือนเคย แต่ก็พอมีลุ้นที่จะไม่โดนถล่ม

ส่งผลให้บ้านผลบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ ยัง บอยส์ ต่อ 1/1.5 สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ยัง บอยส์ ข่ม เอฟซี ซูริค ทุกอย่างทั้งฟอร์มการเล่นหน้าบ้านและสถิติที่พบกันมา แต่ว่า ยัง บอยส์ ก็ไม่มีโอกาสที่จะเอาชนะ เอฟซี ซูริค ไม่ขาดลอยเหมือนกับที่ผ่านมา เพราะว่าทาง เอฟซี ซูริค มีเกมรับที่เหนียวแน่นขึ้น แล้วเกมรุกก็กลับมาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เลยทำให้เกมนี้มั่นใจว่าจะต่อกรได้ ต่อให้พลาดท่าแพ้ขึ้นมาก็ไม่มีทางห่างเกิน 2 ประตูแน่นอน

แนะนำให้ : รอง เอฟซี ซูริค
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอฟซี ซูริค แพ้ 1-0,2-1 ,1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 80