ทีเด็ดบอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน vs นิวยอร์ก เร้ด บูลล์

อังคาร ที่ 25 สิงหาคม ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน vs นิวยอร์กเร็ดบูลส์

อังคาร ที่ 25 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน vs นิวยอร์กเร็ดบูลส์

ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน อันดับที่ 11 เก็บได้ 9 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 ได้ +7 ลูก เสีย -7 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 33.30% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 : ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน สร้างสรรค์ผลงานได้ดีมาตลอดในช่วงออกสตาร์ท แต่พอผ่านมาได้ไม่นานก็แผ่วลงไป จากการแพ้คาบ้านต่อ พอร์ทแลนด์ และเสมอกับนิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น

นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ อันดับที่ 6 เก็บได้ 10 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ +6 ลูก เสีย -7 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ทุลักทุเลเหลือเกินกับรูปเกมการเล่นของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ เพราะมีขึ้นมีลงอยู่ตลอด ก่อนที่จะกลับมาเอาชนะ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ได้ในเกมล่าสุด ก็สะดุดแพ้รวด 2 เกมกับการเล่นนอกบ้าน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ต่อ 0/0.5 แผ่วปลายเหมือนกัน แต่ที่เกมนี้ยังกล้าตามเรทราคารองของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ก็เพราะว่าทีมกลับมาเรียกความมั่นใจได้ในเกมล่าสุดที่ชนะ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี บวกกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ที่อยู่ในช่วงขาลง เลยมีความเป็นไปได้ที่ทาง นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ จะบุกมายื้อเสมอหรือพลิกชนะ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน

แนะนำให้ : รอง นิวยอร์ก เร้ด บูลล์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 1-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 80