ราชัน เมิน เอ็มบัปเป้ เตรียมสอย 2 ดาวดัง พรีเมียร์ลีก

ราชัน เมิน เอ็มบัปเป้ เตรียมสอย 2 ดาวดัง พรีเมียร์ลีก

เรอัล มาดิรด ออกมาปฏิเสธข่าวที่พวกเขาให้ความสนใจในตัวของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ เปแอชเช แต่ต้องการตัว 2 นักเตะดังของ พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เอ็มบัปเป้ สถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในนักเตะระดับท็อป หลังจากที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัวราว 170 ล้านยูโร เมื่อปี 2017 สตาร์วัย 20 ปี สร้างความประทับใจในการลงเล่นให้ PSG

โดยทำไปแล้ว 52 ประตูจากการลงเล่น 79 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยมีการคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ France Football รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้เปิดไฟเขียวอนุมัติเงิน 280 ล้ายูโร เพื่อเป็นค่าตัวของกองหน้าทีมชาตฝรั่งเศสรายนี้

อย่างไรก็ตาม Marca ระบุว่า มาดริด รู้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงได้หันไปให้ความสนใจดึงตัว 2 นักเตะจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ซาดิโอ มาเน ของ ลิเวอร์พูล และ เอเด็น อาซาร์ จาก เชลซี มาร่วมทีมแทน

สำหรับ อาซาร์ นั้น นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเขาและแฟนบอล แต่กับ มาเน ซึ่งข่าวนี้น่าจะทำให้บรรดาเดอะค็อปต้องรู้สึกกังวลขึ้นมาพอสมควร เนื่องจากนักเตะของพวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลังทำให้ทีมกำลังมีลุ้นใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะนี้

เนื้อหาใกล้เคียง