วิเคราะห์บอล ออสเตรีย บุนเดสลีก้า : ราปิด เวียนนา vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

วิเคราะห์บอลประจำวันศุกร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ ราปิด เวียนนา vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

การพบกัน

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเหย้าล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเยือนล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

ราปิด เวียนนา อันดับที่ 5 เก็บได้ 24 แต้ม ลงเล่น 18 เกม ชนะ 6 เสมอ 6 แพ้ 6 ได้ +27 ลูก เสีย -27 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 33% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : มาตราฐานการเล่นของ ราปิด เวียนนา ตกต่ำมากในช่วง 6 เกมหลัง จากการกระชากชัยได้เพียงแค่ 2 เกม ส่วนที่เหลืออีก 4 เกมกลับพลิกแพ้หมดทั้งในบ้านนอกบ้าน และก็เสียไม่ต่ำกว่า 2 ประตูต่อเกม

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก อันดับที่ 1 เก็บได้ 45 แต้ม ลงเล่น 18 เกม ชนะ 14 เสมอ 3 แพ้ 1 ได้ +42 ลูก เสีย -12 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 77% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : แม้ว่า เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะสะดุดแพ้ เทรควอลเดอร์ แอดมิร่า ไป 1 เกม แต่ก็ยังอยู่เกณฑ์การเล่นที่ดี เพราะ 7 เกมที่เหลือในช่วง 8 เกมหลัง กลับพลิกเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งได้หมดทุกระดับ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต่อ 1 ลูก ไม่แปลกที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะแบกราคาต่อ เพราะเหนือกว่า ราปิด เวียนนา ทุกอย่างทั้งฟอร์มการเล่นปัจจุบันและสถิติที่พบกัน รวมถึงผลต่างประตูที่ทำได้ในซีซั่นนี้ด้วย ดูยังไงเกมกลางสัปดาห์ก็มี 1 ประตูเป็นทุนเดิมแน่นอน แต่จะลงลอยที่ 2 ประตู หรือ 3 ประตูต้องตามลุ้นกันต่อในเกมอีกที

แนะนำให้ : ต่อ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง