คิกออฟ 00.55 น. ยูโรป้า ลีก : ราปิด เวียนนา Vs บียาร์เรอัล

ราปิด เวียนนา vs บียาร์เรอัล

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง ราปิด เวียนนา Vs บียาร์เรอัล

พฤหัส สถิติที่เคยพบกันมาระหว่าง ราปิด เวียนนา vs บียาร์เรอัล

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ราปิด เวียนนา

พฤหัส 5 นัดหลังสุดของ ราปิด เวียนนา

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ บียาร์เรอัล

พฤหัส 5 นัดหลังสุดของ บียาร์เรอัล

การแข่งขันในนัดที่ 4 ของเกมยูโรป้าลีกในค่ำคืนนี้ เป็นการพบกันระหว่างยอดทีมจากออสเตรีย ราปิด เวียนนา ทีมอันดับสามของกลุ่ม G แข่งไปแล้ว 3 นัด มี 3 คะแนน ชนะ 1 แพ้ 2 พบกับ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม G อย่างบียาร์รีล แข่งไปแล้ว 3 นัด มี 5 คะแนน ชนะ 1 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร

มาดูกันทางฝั่ง ราปิด เวียนนา ในนัดที่แล้วที่พบกันที่บ้านของ บียาร์รีล ถึงแม่เจ้าบ้านจะแพ้ไปถึง 5-0 แต่ย้อนกลับมาดูสถิติในเกมในยุโรปที่ ราปิด เวียนนา เป็นเจ้าบ้าน พวกเค้ายังไม่แพ้ใครเลยด้วยสถิติ ชนะ 4 เสมอ 2 ซึ่งวดูจากฟอร์มการลงเล่นในเกมลีก ของพวกเค้าแล้ว ในฤดูกาลนี้ ก็ไม่ค่อยดีนัก โดยพวกเค้าพึ่งเอาชนะไปได้เพียงแค่ 4 เกม ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 5 ส่วนฝั่ง บียาร์เรอัล สถิติที่เด่นชัดคือผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดมากกว่า 2.5 ประตูขึ้นไป แต่สิ่งสำคัญคือในฤดูกาลนี้ในทุกรายการทีมเยือนพึ่งชนะในฐานะทีมเยือนเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นเอง ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 2

สิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้ คือ ฟอร์มของ Karl Ekambi ของฝั่งทีมเยือน ที่นัดที่แล้วที่เจอเจ้าบ้านทำไปถึง 2 ประตู 2 แอสซิสต์ และ สถิติของเจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุด ในครึ่งเวลาแรกมีโอกาสทำประตูได้ถึง 64.7% แล้วสถิติที่พบกันเป็นส่วนใหญ่ ทีมไหนเล่นในบ้านมักจะเป็นฝ่ายเก็บชัย นัดนี้เลยแนะนำให้วัดใจ ราปิด เวียนนา ไม่มีทางแพ้แน่นอน แถมลุ้นเก็บสามแต้มได้อีกด้วย

ทีเด็ดบอลวันนี้แนะนำให้อยู่ : รอง ราปิด เวียนนา
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ราปิด เวียนนา เสมอ 1-1,ชนะ 2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 70 %